Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Kỹ Năng Tìm Việc Và Trả Lời Phỏng Vấn Thông Minh [Khóa 9765 V]


Khóa học " Kỹ năng tìm việc và trả lời phỏng vấn thông minh" giúp bạn biết cách tạo lập hồ sơ xin việc gây ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng. Cách trả lời phỏng vấn các câu hỏi thường gặp một cách thông minh và chân tình nhất
Với những hướng dẫn thực tế trong "Kỹ năng tìm việc ưng ý và trả lời phỏng vấn thông minh", rất mong sẽ giúp được bạn tìm ra nơi ưng ý để ngày nào cũng là "holiday".
LINK TẢI KHÓA HỌC:





Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Kỹ Năng Tìm Việc Và Trả Lời Phỏng Vấn Thông Minh [Khóa 9765 V] "

ADD COMMENT
  1. Thấy đang báo lỗi này. Admin check lại giùm nhé.
    "Sorry, you can't view or download this file at this time.

    Too many users have viewed or downloaded this file recently. Please try accessing the file again later. If the file you are trying to access is particularly large or is shared with many people, it may take up to 24 hours to be able to view or download the file. If you still can't access a file after 24 hours, contact your domain administrator."

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM