Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học The Complete SQL Bootcamp [Khóa 9745 A]

Trở thành chuyên gia về SQL sau khi hoàn thành xong khóa học này!

Tìm hiểu cách sử dụng SQL một cách nhanh chóng và hiệu quả với khóa học được săn đón nhiều nhất trên Udemy với hơn 115 ngàn người đăng ký tham gia!

Bạn sẽ học cách đọc và viết các truy vấn phức tạp tới cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng một trong những kỹ năng có nhu cầu nhiều nhất - PostgreSQL. Những kỹ năng này cũng được áp dụng cho bất kỳ cơ sở dữ liệu SQL nào khác, chẳng hạn như MySQL, Microsoft SQL Server, Amazon Redshift, Oracle và nhiều hơn nữa.

Học SQL là một trong những cách nhanh nhất để cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn vì nó là một trong những kỹ năng công nghệ cần nhu cầu nhiều nhất hiện nay! Trong khóa học này, bạn sẽ học nhanh và nhận các thử thách và bài kiểm tra trong quá trình nâng cao hiểu biết của mình!

NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN, CÁC BẠN CÓ THỂ MUA ỦNG HỘ TÁC GIẢ TẠI ĐÂY.

LƯU Ý : CÁCH TẢI FILE TỪ GOOGLE DRIVE KHI BÁO GIỚI HẠN LƯỢT TẢI DO TẢI QUÁ NHIỀU TẠI ĐÂYhttps://goo.gl/56yU26

LINK TẢI KHÓA HỌC:

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học The Complete SQL Bootcamp [Khóa 9745 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM