Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Linux System Administration with Python - VIETSUB


Khóa học toàn diện về Python này có hơn 18 giờ trong các bài giảng chuyên sâu đã được chia thành 15 phần và 98 Tiểu học. Khóa học đã thu hút hơn 11.000 sinh viên trên toàn thế giới và là một trong những khóa học được tìm kiếm nhiều nhất trong trang web của chúng tôi bởi cộng đồng sinh viên CNTT và cộng đồng CNTT.
Trong quá trình đào tạo, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về các hoạt động cơ bản của Python, và I-Python và Bash Scripts. Bạn sẽ tìm hiểu về Văn bản và Tài liệu và Báo cáo trong tham chiếu đến Lập trình bằng Python. Các chủ đề quan trọng khác đã được đề cập trong khóa học này là Networking, Data Processing, SNMP và OS Soup. Bạn cũng sẽ nhận được tổng quan về Quản lý gói dữ liệu, Quy trình hệ thống và Đồng thời và khi xây dựng Giao diện người dùng đồ họa (GUI). Bạn cũng sẽ có được thông tin chi tiết về các phương pháp Data Persistence và cách sử dụng Command Line.
Khóa học toàn diện đã được chia thành 15 phần cụ thể là:
Phần 1: Giới thiệu về lập trình Python trong Linux
Trong phần này bạn sẽ tìm hiểu về cách cài đặt hệ thống VMWare và Mint Linux
Phần 2: Tìm hiểu về Python Interpreter
Ở đây bạn sẽ được giới thiệu về Python Interpreter trong hệ thống Linux và tìm hiểu sự khác biệt giữa Python và Bash Scripting. Bạn cũng sẽ có được một cái nhìn tổng quan về kịch bản thông tin hệ thống, thụt lề và các tab và chức năng.
Phần 3: iPython
Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về cách cài đặt các công cụ VMWare và iPython. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về sự khác biệt giữa Python và Unix Shell. Bạn cũng sẽ có được một cái nhìn sâu sắc về Thư mục và Bookmarks và mở rộng biến và xử lý chuỗi. Chức năng và lịch sử của WHO cùng với việc thu thập thông tin là một khía cạnh khác của phần này mà bạn sẽ học.
Phần 4: Văn bản
Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về Lịch sử phát triển Python và Tự động hóa tác vụ. Bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc về Built-in và Modules và những biểu thức Regular là cách làm việc với các tệp và viết các tệp bằng cách sử dụng Python
Phần 5: Tài liệu và báo cáo Vài tính năng thú vị mà bạn sẽ học trong phần này là - Các phương thức đầu vào tiêu chuẩn ,
Thu thập thông tin tự động, nhận thư và định dạng thông tin
Phần 6: Mạng
Ở đây bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ về Sockets và SSH Protocols
Phần 7: Data
Một số khía cạnh của phần này là các bài giảng về Twisted, Working with and Modifying Directories, Cách so sánh Datas và sáp nhập và thực hiện các kiểm tra. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về Siêu dữ liệu và Lưu trữ Tar
Phần 8: SNMP
Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về các tệp bzip2
Phần 9: OS Soup
Trong phần quan trọng này, bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc về cài đặt SNMP, nhiều hệ điều hành và vân tay. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về xây dựng nền tảng chéo và Pyinotify cùng với OSX.
Phần 10: Package Management
Trong chương quan trọng này, bạn sẽ tìm hiểu về ảo hóa và quản lý đám mây.
Phần 11: Processes and Concurrency
Trong phần xây dựng này, bạn sẽ tìm hiểu về Quản lý gói EPM và các quy trình con. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về Mô-đun nền tảng và Chủ đề, Ping Sweep, Trình xử lý chuỗi và cách Lập lịch trình.
Phần 12: Xây dựng GUI
Trong phần này, bạn sẽ có được một ý tưởng về Daemonize và nhận và giới thiệu các GUI và PyGTK App cùng với việc tìm hiểu các hoạt động của Apache Log Viewer Script
Phần 13: Data Persistence
Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu về Apache Log Viewer Script và các tệp Pickle. YAML, ZODB và SQlite3 cũng sẽ được giới thiệu.
Phần 14: Command Line
Trong chương quan trọng này, bạn sẽ tìm hiểu về SqlAlchemy và Storm và lấy phần giới thiệu về CLI và OptParse cho các kịch bản đơn giản. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về mẫu sử dụng True False và Lựa chọn mẫu sử dụng. Những thứ khác sẽ được dạy ở đây là Mẫu sử dụng Kudzu và mẫu thiết kế lai Kudzu.
Phần 15: Pragmatic Examples
Trong chương cuối cùng này, bạn sẽ tìm hiểu về việc tích hợp các tệp cấu hình và quản lý DNS bằng Python. Trình phân tích cú pháp của LDAP và Apache Log là hai thứ quan trọng mà bạn sẽ có được thông tin chi tiết ở đây. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về FTP Mirror Scripts ở đây trong mô-đun này.
LƯU Ý : CÁCH TẢI FILE TỪ GOOGLE DRIVE KHI BÁO GIỚI HẠN LƯỢT TẢI DO TẢI QUÁ NHIỀU TẠI ĐÂYhttps://goo.gl/56yU26

LINK TẢI KHÓA HỌC:


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

5 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Linux System Administration with Python - VIETSUB "

ADD COMMENT
  1. cái file mở kiểu gì vậy bạn ? đã download phần mềm xem video rồi nhưng import vào không xem được

    Trả lờiXóa
  2. à thôi, mình tìm được cách rồi

    Trả lờiXóa
  3. Không cho sub tiếng anh được hả bạn sao phải dịch ra tiếng việt từ Google dịch để làm gì ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Link rar thứ 2 báo có virus!

    Trả lờiXóa
  5. ad cho mình xin video khóa học được ko ạ! mình tải bái link lỗi rùi ạ! mình cám ơn AD ạ!

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM