Tin mới nhất

Menu

Bộ Đề Luyện Thi Chứng Chỉ Cisco 200-125 CCNA 2018 (PDF)


Bộ tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn bộ câu hỏi ôn tập thi CCNA 200-125, bao gồm một loạt các chủ đề cần thiết cho kỳ thi CCNA của bạn. Bạn sẽ bắt đầu từ thảo luận sơ bộ về các mô hình OSI và TCP/IP, các giao thức mạng con. Sau đó, bạn chuyển sang cấu hình bộ định tuyến cơ bản và giao thức định tuyến. Bạn sẽ được ôn nhiều khái niệm về thiết bị chuyển mạch, điểm truy cập và tường lửa....

Nội dung chính: 

  • + Mô hình OSI.
  • + Cấu hình bộ định tuyến và chuyển mạch Cisco.
  • + Labs với 20 bộ định tuyến!
  • + Cáp, bao gồm cáp quang và giá đỡ.
  • + Cách sử dụng virtual rack và tiết kiệm tiền.
  • + Subnetting thực hiện dễ dàng.
  • + Các giao thức VLAN, VTP và Spanning Tree.
  • + Giao thức định tuyến động (RIP, OSPF, EIGRP, BGP).
  • + Access lists và Security.
  • + Tổng quan về tường lửa và thiết bị UTM.
  • + Meraki Access Points đang hoạt động!
  • + Cấu hình NAT với các ví dụ thực tế.
  • + Giải pháp WAN bao gồm ADSL / VDSL.
  • + Cách khắc phục sự cố mạng.
  • + Quality of Service (QoS).
  • + Virtual Private Networks (VPNs).
  • + Các câu hỏi để giúp bạn vượt qua kỳ thi.
  • + Những thách thức trong Tracer Packet.

BỘ ĐỀ THI GỒM CÓ 3 PHẦN, BẠN CÓ THỂ DOWNLOAD LINK BÊN DƯỚI:

DOWNLOAD ĐỀ 1  
DOWNLOAD ĐỀ 2  
DOWNLOAD ĐỀ 3 


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Bộ Đề Luyện Thi Chứng Chỉ Cisco 200-125 CCNA 2018 (PDF) "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM