Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Giáo Trình Điện Tử Cơ Bản - ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM


Giáo trình Điện tử cơ bản do tập thể giáo viên bộ môn Cơ sở Kỹ thuật Điện tử, Khoa Điện - Điện tử Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp HCM biên soạn và biên dịch dùng. Giáo trình này được sử dụng làm tài liệu học tập cho sinh viên các khối ngành kỹ thuật và các ngành có liên quan đến kỹ thuật. Nội dung giáo trình đề cập một cách có hệ thống và tổng hợp các kiến thức cơ bản và hiện đại làm nền tản cho việc học tập các môn học chuyên ngành.

Giáo trình được biên soạn bổ sung và hiệu đính với sự hỗ trợ của các bạn đồng nghiệ và dựa trên các tài liệu tham khảo là bài giảng của cô Trương Thị Bích Ngà và thầy Nguyễn Đình Phú và sách của các trường đại học Arizona State, Ohio và các đại học khác của Mỹ. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Tp HCM đã khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để sách ra mắt nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp HCM.


Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp HCM là trường tiên phong trong cả nước về đào tạo kỹ sư thực hành, sinh viên tốt nghiệp có kiến thức và kỹ năng làm việc tốt trong kỹ thuật công nghiệp.
Sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp hiện đang nắm giữ các vị trí chủ chốt về quản lý, vận hành, bảo trì kỹ thuật trong các tập đoàn lớn trong và ngoài nước tại các công ty Intel, Jabil, Renesas, Mitsubishi, Toyota... Trong khi biên soạn giáo trình này, chúng tôi đã trao đổi và được sự đóng góp của các chuyên gia của doanh nghiện, cựu sinh viên, để biết được các yếu tố cần thiết mà các tập đoàn đòi hỏi ở sinh viên và kỹ sư cần phải được trang bị trong thời gian còn là sinh viên. Chúng tôi đã hệ thống lại toàn bộ các mạch điện điện tử căn bản nhất, sắp xếp theo trình tự logic hợp lý xuyên suốt toàn bộ giáo trình, dẫn dắt sinh viên vào thế giới kỳ diệu của nguyên tử và làm quen với các cặp điện tử và lỗ trống là những phần tử bé nhỏ nhất, trừu tượng nhất, cấu hình nên những tinh thể chất rắn tạo thành những linh kiện bán dẫn, thức hiện những chức năng, tổ hợp tuyệt vời làm chuyển biến toàn nhân loại, mô phỏng các hiện tượng vật lý thông qua các mạch điện tử: mạch khuếch đại, mạch dao động tạo sóng,... khám phá những bí mật của vũ trụ, của thiên nhiên để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


LINK TẢI TÀI LIỆU: 
DOWNLOAD TÀI LIỆU 


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Giáo Trình Điện Tử Cơ Bản - ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM