Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Server Side Rendering Với React Và Redux [Khóa 9714 A]


Xây dựng các ứng dụng React, Redux và React Router bằng các kỹ thuật Server Side Rendering (SSR), Isomorphic và Universal JS.

Khóa học này sẽ bạn sẽ tìm hiểu về sự kết hợp các công nghệ như React v16, Redux, React Router và Express cực kỳ phổ biến để xây dựng một ứng dụng web Server Side Rendering.

Khóa học này là khóa học thực hành với các ví dụ tương tác trực tiếp. Trong khóa học này, chúng ta sẽ xây dựng một ứng dụng Server Side Rendering với React, Redux, React Router và Express . Bằng cách đưa từng khái niệm vào một ứng dụng thực, bạn sẽ biết rõ hơn khi nào nên sử dụng từng tính năng độc đáo và mạnh mẽ.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Server Side Rendering Với React Và Redux [Khóa 9714 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM