Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ PHP MySQL Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Qua Dự Án Thực Tế [Khóa 9678 A]


- Thiết kế và xây dựng ứng dụng web.
- Trở thành chuyên gia về PHP, MySQL, HTML, CSS.

Trong khóa học này. Bạn sẽ học PHP MySQL Master từ đầu với 10 dự án, sử dụng PDO (PHP Data Objects) và MySQLi. Đi từ lúc mới bắt đầu cho tới phần nâng cao !


Thông tin một vài dự án trong khóa học:

Dự án 1: Đăng ký, Đăng nhập và Đăng xuất :
  • Cài đặt cơ sở dữ liệu vào PHPmyAdmin và kết nối với máy chủ.
  • Đăng ký (Xác thực và đăng ký thành viên).
  • Đăng nhập (Đăng nhập thành viên bằng tên người dùng và mật khẩu).
  • Đăng xuất (Chuyển hướng về trang chủ).
Dự án 2: Thêm thành viên, Cập nhật và xóa.
Dự án 3: Trang điều hướng tìm kiếm hồ sơ và liên hệ với chúng tôi...
Tên khóa học: PHP MySQL Master from Scratch with Projects.


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ PHP MySQL Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Qua Dự Án Thực Tế [Khóa 9678 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM