Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Website Nghe Nhạc Trực Tyến Giống Spotify Sử Dụng JavaScript, PHP và MySQL [Khóa 9697 A]


- Xây dựng dịch vụ truyền phát nhạc trực tuyến của riêng bạn giống như trang Spotify
- Nắm vững các kỹ thuật quan trọng trong JavaScript, PHP, HTML và MySQL.
- Khám phá các kỹ thuật quan trọng cần thiết cho bất kỳ kỹ sư phần mềm nào.


Bạn có muốn trở thành một chuyên gia về JavaScript, PHP và MySQL, bạn muốn xây dựng một trang web phát nhạc trực tuyến giống như Spotif ? Đây sẽ là khóa học tuyệt với đáp ứng mọi nhu cần mà bạn đang tìm kiếm ! Khóa học sẽ dạy bạn từng bước từ đầu để bạn tạo bản sao giống như Spotif.
Các chức năng chính của dự án chúng ta sẽ thực hành giống như website phát nhạc nổi tiếng Spotif như sau:
  • - Đăng ký tài khoản người dùng.
  • - Tìm kiếm tất cả theo các nghệ sĩ, album và bài hát yêu thích của họ trong thời gian thực!
  • - Tạo và tùy chỉnh danh sách phát của riêng họ.
  • - Điều khiển nhạc bằng tất cả các điều khiển thông thường như phát, tạm dừng, bỏ qua, trước đó, ngẫu nhiên, lặp lại, v.v.
  • - Xây dựng trang phát nhạc, trang album, trang nghệ sĩ, trang tìm kiếm, trang yêu thích (danh sách phát), Menu tùy chọn bài hát, trang cài đặt...
Tên khóa học: Make a Spotify Clone from Scratch: JavaScript PHP and MySQL.

LINK DOWNLOAD KHÓA HỌC GỒM 4 PHẦN:
DOWNLOAD PHẦN 1

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Website Nghe Nhạc Trực Tyến Giống Spotify Sử Dụng JavaScript, PHP và MySQL [Khóa 9697 A] "

ADD COMMENT
  1. Your article is extremely good.I love to read your blog's posts everyday and I got huge help from your blog and developed a new spotify webplayer app you can check.Thanks for amazing blog.

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM