Tin mới nhất

Menu

CHIA SẺ EBOOK SỔ TAY CÔNG NGHỆ DỮ LIỆU LỚN


Bộ sách bao gồm hai mươi lăm chương được tổ chức thành bốn phần chính. Phần một bao gồm các khái niệm cơ bản của công nghệ Dữ liệu lớn bao gồm cơ chế quản lý dữ liệu, mô hình dữ liệu, mô hình lưu trữ, mô hình lập trình và nền tảng lập trình. Nó cũng đi sâu vào chi tiết triển khai các công cụ truy vấn Big SQL và các hệ thống xử lý luồng lớn. Phần thứ hai tập trung vào các khía cạnh ngữ nghĩa của quản lý Dữ liệu lớn bao gồm tích hợp dữ liệu và phân tích ad hoc khám phá bên cạnh các kỹ thuật truy vấn và kết hợp mẫu có cấu trúc.


Phần thứ ba trình bày tổng quan toàn diện về xử lý đồ thị quy mô lớn. Nó bao gồm các nghiên cứu gần đây nhất trong các nền tảng xử lý đồ thị quy mô lớn, giới thiệu một số cơ chế truy vấn và khai thác đồ thị có thể mở rộng trong các lĩnh vực như mạng xã hội. Phần bốn chi tiết các ứng dụng mới đã được thực hiện nhờ sự xuất hiện nhanh chóng của các công nghệ Dữ liệu lớn như Internet-of-Things (IOT), Điện toán nhận thức và Hệ thống SCADA. Tất cả các phần của cuốn sách thảo luận về các vấn đề nghiên cứu mở, bao gồm các cơ hội tiềm năng, phát sinh từ sự tiến bộ nhanh chóng của các công nghệ Dữ liệu lớn và các yêu cầu ngày càng tăng của các lĩnh vực ứng dụng.



Được thiết kế cho các nhà nghiên cứu, chuyên gia CNTT và sinh viên tốt nghiệp, cuốn sách này là một đóng góp kịp thời cho lĩnh vực Dữ liệu lớn đang phát triển. Dữ liệu lớn đã được công nhận là một trong những công nghệ mới nổi hàng đầu sẽ có đóng góp và tác động lớn trong các lĩnh vực khoa học khác nhau và thay đổi khía cạnh của xã hội loài người trong những thập kỷ tới. Do đó, nội dung trong cuốn sách này sẽ là một công cụ thiết yếu giúp người đọc hiểu được sự phát triển và tương lai của lĩnh vực này.

LINK TẢI TÀI LIỆU: 

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " CHIA SẺ EBOOK SỔ TAY CÔNG NGHỆ DỮ LIỆU LỚN "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM