Tin mới nhất

Menu

Ebook Big Data Analytics Với R Và Hadoop + Source Code



Phân tích dữ liệu lớn với R và Hadoop được tập trung vào các kỹ thuật tích hợp R và Hadoop bằng nhiều công cụ khác nhau như RHIPE và RHadoop. Một công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ có thể được xây dựng, có thể xử lý các thuật toán phân tích qua một tập dữ liệu quy mô lớn theo cách có thể mở rộng. Điều này có thể được thực hiện thông qua các hoạt động phân tích dữ liệu của R, MapReduce và HDFS của Hadoop. 


Bạn sẽ bắt đầu với việc cài đặt và cấu hình của R và Hadoop. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá thông tin về các ví dụ phân tích dữ liệu thực tế khác nhau với R và Hadoop. Cuối cùng, bạn sẽ tìm hiểu cách nhập / xuất từ ​​nhiều nguồn dữ liệu khác nhau sang R. Big Data Analytics với R và Hadoop cũng sẽ giúp bạn hiểu dễ dàng về các trình kết nối R và Hadoop RHIPE, RHadoop và truyền phát Hadoop.

LINK TẢI TÀI LIỆU: 
DOWNLOAD TÀI LIỆU 


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Ebook Big Data Analytics Với R Và Hadoop + Source Code "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM