Tin mới nhất

Menu

EBook Xây Dựng Dự Án Arduino Cho Internet Of Things


Đây là một cuốn sách về việc xây dựng các thiết bị hỗ trợ Arduino để sử dụng hàng ngày và sau đó kết nối các thiết bị đó với Internet.

Bạn sẽ học được gì:

  • - Kết nối thiết bị Arduino với Internet.
  • - Tạo một mạch Arduino cảm nhận nhiệt độ.
  • - Xuất bản dữ liệu được thu thập từ Arduino đến máy chủ.
  • - Thiết lập kênh trong Xively.
  • - Thiết lập một ứng dụng trong IBM Bluematrix.
  • - Sử dụng Node-RED để xác định các luồng phức tạp.
  • - Xuất bản dữ liệu trực quan trong một ứng dụng web.
  • - Báo cáo dữ liệu cảm biến chuyển động thông qua một ứng dụng di động.
  • - Tạo một điều khiển từ xa cho đèn nhà.
  • - Tạo giao tiếp giữa máy với máy không cần sự can thiệp của con người.
  • - Tạo một thiết bị nhận biết vị trí.


LINK TẢI TÀI LIỆU: 

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " EBook Xây Dựng Dự Án Arduino Cho Internet Of Things "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM