Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Thiết Kế, Xây Dựng Và Quản Lý Mạng Cisco Meraki Của Riêng Bạn [Khóa 9675 A]


Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế, xây dựng và quản lý mạng Cisco Meraki giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức...
Khóa học này được thiết kế để thu hút nhiều cấp độ kinh nghiệm. Đối với một người tương đối mới về mạng, bạn cần biết thêm về kết nối mạng với Switching, Firewall/Routing và điểm truy cập Wireless. Đối với một người đã có kinh nghiệm, khóa học này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.
Để thực hiện những điều trên, chúng tôi đã chọn một thương hiệu duy nhất của sản phẩm mạng. Phạm vi Cisco Meraki được quản lý hoàn toàn trên nền tảng đám mây. Nó tương đối đơn giản, trong khi vẫn mạnh mẽ và cực kỳ dễ quản lý.
Tên khóa học: Design, Build and Manage your own Cisco Meraki Network.



Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Thiết Kế, Xây Dựng Và Quản Lý Mạng Cisco Meraki Của Riêng Bạn [Khóa 9675 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM