Tin mới nhất

Menu

[SHARE] EBook Docker in Practice


Docker in Practice  là một hướng dẫn thực hành bao gồm 101 kỹ thuật cụ thể mà bạn có thể sử dụng để tận dụng tối đa Docker. 
Cẩm nang thiết thực này cung cấp cho bạn các giải pháp hữu ích ngay lập tức cho các vấn đề quan trọng như bảo trì và cấu hình máy chủ dễ dàng, triển khai microservice, tạo môi trường an toàn để thử nghiệm và hơn thế nữa. Khi bạn chuyển qua cuốn sách này, bạn sẽ chuyển từ những điều cơ bản sang các thực tiễn tốt nhất của Docker như sử dụng nó với quy trình Tích hợp liên tục của bạn, tự động hóa việc tạo container phức tạp với Chef và phối hợp với Kubernetes.

Có gì bên trong cuốn sách này: 

  • + Speeding up your DevOps pipeline.
  • + Cheaply replacing VMs.
  • + Streamlining your cloud workflow.
  • + Using the Docker Hub.
  • + Navigating the Docker ecosystem.

LINK TẢI TÀI LIỆU: 

Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " [SHARE] EBook Docker in Practice "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM