Tin mới nhất

Menu

EBook Phân Tích Dữ Liệu Lớn Với Java + Kèm Source Code


Các tính năng chính:

  • - Có được bộ công cụ trong thế giới thực để xây dựng các ứng dụng khoa học dữ liệu cấp doanh nghiệp
  • - Vượt qua rào cản của các ngôn ngữ khác trong khoa học dữ liệu và tìm hiểu tạo các mã hướng đối tượng hữu ích
  • - Sử dụng rộng rãi các công cụ dữ liệu lớn tuân thủ Java như apache spark, Hadoop, v.v.

Bạn sẽ học được gì:

  • - Bắt đầu từ các nhiệm vụ phân tích đơn giản trên dữ liệu lớn.
  • - Tham gia vào các nhiệm vụ phức tạp hơn với các phân tích dự đoán về dữ liệu lớn bằng cách sử dụng học máy.
  • - Tìm hiểu các nhiệm vụ phân tích thời gian thực.
  • - Hiểu các khái niệm với các ví dụ và nghiên cứu trường hợp.
  • - Chuẩn bị và tinh chỉnh dữ liệu để phân tích.
  • - Tạo biểu đồ để hiểu dữ liệu.
  • - Xem các bộ dữ liệu trong thế giới thực.

LINK TẢI TÀI LIỆU: 

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' EBook Phân Tích Dữ Liệu Lớn Với Java + Kèm Source Code "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM