Tin mới nhất

Menu

ĐỀ TÀI - TÌM HIỂU CÔNG CỤ QUẢN TRỊ MẠNG SOLAWINDS TOOLSET 10.7




Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, các doanh nghiệp, tổ chức, công ty ở tất cả các lĩnh vực dù ở mức độ lớn hay nhỏ đều ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý tài nguyên, máy móc, người dùng. Chính vì thế công việc của một người quản trị hệ thống mạng là rất quan trọng. 


Với hệ thống mạng ngày càng mơ rộng, phức tạp với nhiều rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở trong cũng như ngoài hệ thống, bên cạnh đó còn có nhiều yếu tố như sự tấn công của các Hacker, sự phá hoại của các đối thủ cạnh tranh dẫn đến khối lượng công việc của một người quản trị mạng là rất lớn và đòi hỏi sự chính xác, an toàn cao. Chính vì thế mà họ cần phải có sự hỗ trợ của các công cụ quản trị mạng đủ mạnh để có thể kiểm soát hệ thống mạng của mình và đảm bảo nó hoạt động một cách trơn tru và đảm an toàn cho hệ thống. Để đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều công cụ quản trị mạng đã ra đời với sự đa dạng về tính năng cũng như giá cả. Trong bài viết này chúng tôi sẽ khảo sát sơ lược một số công cụ trong bộ công cụ Solarwinds - một trong những bộ công cụ được sử dụng rộng rãi.




Copyright Disclaimer:


This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:


Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.



Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' ĐỀ TÀI - TÌM HIỂU CÔNG CỤ QUẢN TRỊ MẠNG SOLAWINDS TOOLSET 10.7 "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM