Tin mới nhất

Menu

GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG




Trong quá trình học tập ngành Động cơ đốt trong ở các trường Đại Học kỹ thuật hay các trường dạy nghề; ngoài việc học tập lý thuyết như nguyên lý, kết cấu và tính toán động cơ đốt trong…; sinh viên học sinh còn được thực hành tại xưởng trường và các nhà máy xí nghiệp.


Giáo trình Thực hành động cơ đốt trong được viết với mong muốn thông qua các hình vẽ ( khoảng 700 hình ) cùng ít dòng thuyết minh, người đọc dễ thấy được tiến trình và các bước tháo lắp, kiểm tra đánh giá tình trạng kỹ thuật và sửa chữa…. của các cụm máy, các hệ thống, các cụm chi tiết hay từng chi tiết máy.


Giáo trình có thể được dung cho các sinh viên, học sinh ngành động cơ đốt trong ở các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật, Đại học sư phạm kỹ thuật, các trường Trung học chuyên nghiệp, Trường dạy nghề,…



Tại trang đầu của mỗi chương hoặc đề mục lớn đều có bản vẽ tổng thể, giúp cho người dùng sách xác định được các chi tiết của cơ cấu, của cụm máy hay của hệ thống, chỉ rõ vị trí lắp ghép, liên kết của các chi tiết, cụm chi tiết với nhau.



Sau đó chúng ta biết được quy trình tháo rời, các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng kỹ thuật, các bước chuẩn bị, làm sạch sửa chữa rồi tới các bước lắp ráp lại. Qua các hình vẽ nhỏ, các bước này được thể hiện, minh họa một cách trực quan, dễ hiểu.


Nếu một chương trình gồm nhiều nội dung, nhiều cụm máy, như chương cơ khí động cơ chẳng hạn. Người dạy có thể soạn thành các bài cụ thể như bài nắp máy

LINK DOWNLOADhttps://goo.gl/JbnaSv
LINK DỰ PHÒNG: https://goo.gl/CjRkDf


Copyright Disclaimer:

This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.




Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM