Tin mới nhất

Menu

Giáo Trình Thuật Toán Xử Lý Ảnh Và Thị Giác Máy Tính (Algorithms for Image Processing and Computer Vision)

Nhờ những tiến bộ về phần cứng và phần mềm máy tính, các thuật toán đã được phát triển hỗ trợ xử lý hình ảnh tinh vi mà không đòi hỏi một nền tảng rộng lớn về toán học. Cuốn sách bán chạy nhất này đã được cập nhật đầy đủ với những cuốn mới nhất, bao gồm các phương pháp tầm nhìn 2D trong các tìm kiếm dựa trên nội dung và sử dụng thẻ đồ họa làm công cụ hỗ trợ tính toán xử lý hình ảnh. Đây là một tài liệu tham khảo lý tưởng cho các kỹ sư và nhà phát triển phần mềm, lập trình viên tiên tiến, lập trình viên đồ họa, nhà khoa học và các chuyên gia khác, những người đòi hỏi xử lý hình ảnh chuyên môn cao.

  • + Các thuật toán hiện tồn tại cho rất nhiều ứng dụng xử lý ảnh phức tạp được yêu cầu bởi các kỹ sư và nhà phát triển phần mềm, lập trình viên tiên tiến, lập trình viên đồ họa, nhà khoa học và chuyên gia liên quan
  • + Cuốn sách bán chạy nhất này đã được cập nhật hoàn toàn để bao gồm các thuật toán mới nhất, bao gồm các phương pháp tầm nhìn 2D trong các tìm kiếm dựa trên nội dung, chi tiết về các phương pháp phân loại hiện đại và thẻ đồ họa được sử dụng làm công cụ hỗ trợ tính toán xử lý hình ảnh
  • + Tiết kiệm hàng giờ tính toán bằng cách sử dụng xử lý phân tán và lập trình GPU và cung cấp cho các nhà phi toán học các phím tắt cần thiết để lập trình các ứng dụng tương đối phức tạp.




Copyright Disclaimer:


This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:


Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Giáo Trình Thuật Toán Xử Lý Ảnh Và Thị Giác Máy Tính (Algorithms for Image Processing and Computer Vision) "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM