Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Trở Thành Nhà Phát Triển Web Toàn Diện 2020 – Đi Từ Zero Đến Mastery [Khóa 9797 A]


Học cách viết mã và trở thành nhà phát triển web toàn diện vào năm 2019 với HTML, CSS, Bootstrap 4, Javascript (ES6 / ES7 / ES8), React + Redux, Git + Github, Node.js, Express.js, NPM, PostgresSQL, SQL, Machine Learning và hơn thế nữa!

  • + Các kỹ năng sẽ cho phép bạn áp dụng cho các công việc trong các vai trò này: Nhà phát triển web, Nhà phát triển phần mềm, Nhà phát triển Front End, Nhà phát triển Javascript hoặc Nhà phát triển Full Stack.
  • + Tìm hiểu các công nghệ thực sự đang được sử dụng đằng sau các công ty công nghệ vào năm 2019.
  • + Xây dựng website và ứng dụng của riêng bạn.
  • + Xây dựng một ứng dụng nhận dạng hình ảnh phức tạp mà bạn có thể đưa vào danh mục đầu tư của mình cộng với nhiều ứng dụng khác (tất cả các tệp mã được cung cấp trong khóa học).
  • + Nắm vững các khái niệm cơ bản trong phát triển web.


Trong khóa học này, bạn sẽ được thực hiện thông qua các video Full HD và bài tập, nơi bạn sẽ có thể thực hiện những điều sau đây:

  • + Xây dựng các ứng dụng và website phức tạp thực sự.
  • + Xây dựng một ứng dụng nhận dạng hình ảnh vào cuối khóa học.
  • + Đi vào một cuộc phỏng vấn việc làm với tự tin rằng bạn hiểu các khối xây dựng cơ bản của phát triển web và không gian của nhà phát triển vào năm 2019.
  • + Có thể tự mình phát triển các kỹ năng của mình như một nhà phát triển đã xây dựng một nền tảng vững chắc.
  • + Tìm hiểu cách thiết kế giao diện người dùng, server và cơ sở dữ liệu giao tiếp và cách tất cả chúng khớp với nhau trong hệ thống.
  • + Xây dựng startup landing page của riêng bạn. 
  • + Tự tin làm các dự án từ xa như là một nhà phát triển tự do và đấu thầu các dự án.

LINK GOOGLE DRIVE ONLINE

DOWNLOAD PHẦN MỀM XEM VIDEO SUB



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

2 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Trở Thành Nhà Phát Triển Web Toàn Diện 2020 – Đi Từ Zero Đến Mastery [Khóa 9797 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM