Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học LeetCode Trong Python - 50 Câu Hỏi Phỏng Vấn Thuật Toán Coding Python [Khóa 9196 A]


Tìm hiểu các kỹ thuật giải quyết vấn đề, cấu trúc dữ liệu và thuật toán để vượt qua cuộc phỏng vấn Coding tại các công ty như google.

Bạn sẽ học được gì:

  • + Giải quyết các bài toán từ dễ đến khó bằng các thuật toán và cấu trúc dữ liệu khác nhau.
  • + Làm thế nào để giải quyết một số câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất được hỏi bởi các công ty công nghệ lớn.
  • + Giải quyết các bài toán phỏng vấn Coding từng bước, một cách có hệ thống.
  • + Các mẫu bài phỏng vấn phổ biến.
  • + Thuật toán và cấu trúc dữ liệu.

Một trong những cách tuyệt vời để nâng cao kỹ năng code của bạn là giải những bài toán lập trình hóc búa. Giải quyết các bài toán và câu đố khác nhau giúp bạn xử lý vấn đề tốt hơn, hiểu sự phức tạp của các ngôn ngữ lập trình, chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn xin làm, tìm hiểu các thuật toán mới và hơn thế nữa.

LeetCode về cơ bản là một kho lưu trữ khổng lồ các câu hỏi phỏng vấn thực sự được hỏi bởi các công ty công nghệ phổ biến nhất ( Google, Amazon, Facebook, Microsoft và nhiều hơn nữa ).

Vấn đề với LeetCode cũng là lợi thế của nó, IT'SGE, thực tế là những người phỏng vấn từ các công ty nổi tiếng nhất thường trực tiếp đặt câu hỏi họ tìm thấy trên LeetCode , vì vậy thật khó để tìm ra số lượng lớn bài toán để tìm ra những cái nào là thực sự quan trọng, đây là những gì khóa học này là dành cho bạn.

Sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn Coding kỹ thuật phần mềm của bạn? Bạn muốn tìm hiểu về các kỹ thuật, mẫu, cấu trúc dữ liệu và thuật toán phổ biến nhất được sử dụng trong các cuộc phỏng vấn khó khăn này? Bạn muốn một lời giải thích từng bước của 50 câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất trong ngành? Đây là nơi dành cho bạn.

Khóa học này đã tổng hợp 50 câu hỏi phỏng vấn quan trọng nhất và phổ biến nhất được hỏi bởi các công ty lớn và giải thích chúng, theo kiểu STEP BY STEP  thực sự để giúp bạn hiểu chính xác cách giải quyết các loại câu hỏi này.

Các câu hỏi được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo cung cấp đầy đủ các kỹ thuật, cấu trúc dữ liệu và thuật toán phổ biến nhất được sử dụng trong các cuộc phỏng vấn để bạn có thể khái quát các mẫu bạn tìm hiểu ở đây cho các câu hỏi khác.

Mỗi vấn đề được chia thành 2 video :

  • + Video giải thích : Giải thích chi tiết về các vấn đề và giải pháp của nó , video này sẽ dài hơn vì sẽ giải thích từng bước cho các vấn đề.
  • + Video coding : nơi  code giải pháp được thảo luận trong video giải thích.

Bạn sẽ sử dụng python cơ bản cho khóa học này để code các giải pháp của chúng tôi, kiến ​​thức trước đây về python được ưu tiên nhưng KHÔNG bắt buộc đối với phần coding của khóa học.

Các vấn đề được phân loại để điều hướng dễ dàng hơn và sẽ được cập nhật thường xuyên với các vấn đề phổ biến và thú vị hơn.

Một số nội dung khóa học này sẽ bao gồm:

  • + Mảng và Chuỗi.
  • + Tìm kiếm.
  • + Dynamic Programming.
  • + Backtracking (Với từng bước trực quan).
  • + Cây và đồ thị.
  • + Cấu trúc dữ liệu như Stacks, Queues, Maps, danh sách liên kết , và nhiều hơn nữa.

Nói cách khác, khóa học này là một cửa cho công việc mơ ước của bạn.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học LeetCode Trong Python - 50 Câu Hỏi Phỏng Vấn Thuật Toán Coding Python [Khóa 9196 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM