Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Robotic Process Automation (RPA) Và UiPath - Xây Dựng 7 Robot [Khóa 9001 A]


Một khóa học dành cho nhà phát triển UiPath RPA, trở thành chuyên gia về Robotic Process Automation (RPA) và UiPath - Đi từ sơ cấp đến nâng cao.

Bạn sẽ học những gì:

  • ✓ Thiết kế, phát triển và triển khai các rô bốt RPA hiện đại nhất.
  • ✓ Tự động hóa 7 quy trình kinh doanh trong thế giới thực từ đầu.
  • ✓ Nắm vững UiPath Framework và tìm hiểu các phương pháp hay nhất về RPA.
  • ✓ Phân tích và xác định các quy trình phù hợp nhất cho RPA.
  • ✓ Tự tin xử lý các hoạt động UiPath thường được sử dụng nhất trong các giải pháp doanh nghiệp.

Khóa học này sẽ dạy bạn mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu với tư cách là một nhà phát triển Robotic Process Automation (RPA). Tìm hiểu và thành thạo UiPath Studio, sau đó xây dựng các software robot hiện đại từ đầu.

Điểm hay nhất của khóa học này là khóa học này hoàn toàn dựa trên dự án, có nghĩa là bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế và học các kỹ năng cần thiết về cách xây dựng các software robot trong thế giới thực trong môi trường doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn thuộc tuýp người 'vừa học vừa làm', thì khóa học này là dành cho bạn.

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách tìm hiểu RPA là gì, cách chọn các quy trình tốt nhất phù hợp với RPA, cài đặt UiPath vào máy của bạn và sau đó xây dựng robot đơn giản đầu tiên của bạn. Tiếp đến, bạn sẽ khám phá về UiPath Studio, tìm hiểu tất cả về giao diện người dùng để hiểu cơ bản về cách sử dụng UiPath Studio. Sau khi nắm vững tất cả những điều cơ bản, bạn sẽ đi sâu vào việc xây dựng các software robot trong thế giới thực với mức độ phức tạp từ sơ cấp đến nâng cao. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách chế tạo các rô bốt sau :

1. Robot 1: Chuyên gia tư vấn quần áo (Beginner):
Người dùng nhập tên thành phố, robot sau đó dò tìm nhiệt độ và thời tiết ở thành phố đó trên Google, sau đó robot sẽ xử lý dữ liệu và đưa ra quyết định, sau đó sẽ đề xuất loại quần áo cho người dùng.

2. Robot 2: Thu thập dữ liệu (Beginner):
Nhiệm vụ hàng ngày phổ biến trong cuộc sống của Data Capturer là sao chép, dán dữ liệu từ bảng tính excel vào ứng dụng web hoặc desktop. Robot này hoàn toàn tự động hóa nhiệm vụ đó. Robot sao chép 100 dòng dữ liệu khách hàng vào các trường đầu vào tương ứng của ứng dụng web và ứng dụng desktop. Robot thậm chí còn thực hiện thu thập dữ liệu ứng dụng web và ứng dụng desktop đồng thời. Điều này hoàn thành công việc trong một phần nhỏ thời gian mà con người có thể làm với độ chính xác 100%.

3. Robot 3: Thử thách tự động hóa (Trung cấp):
Đây là một thử thách RPA do UiPath tạo ra để kiểm tra khả năng xây dựng một robot phần mềm mạnh mẽ của một RPA Developer. Mục tiêu của thử thách này là tạo một quy trình làm việc sẽ nhập dữ liệu từ bảng tính vào các trường biểu mẫu trên màn hình. Hãy coi chừng! Các trường sẽ thay đổi vị trí trên màn hình sau mỗi lần gửi, trong suốt 10 vòng, do đó, quy trình làm việc phải xác định chính xác nơi mỗi bản ghi bảng tính phải được nhập vào mỗi lần.

4. Robot 4: Web Scraping bất động sản (Trung cấp):
Người dùng nhập tên thành phố, sau đó robot sẽ quét hàng nghìn dữ liệu danh sách bất động sản trong thành phố đó ra khỏi web. Dữ liệu sau đó được xuất thành bảng tính MS Excel, bao gồm giá của bất động sản, số phòng ngủ, số phòng tắm và vị trí ngoại ô.

5. Robot 5: PDF invoice data scraping (Nâng cao):
Hãy tưởng tượng công việc của một nhân viên quản trị là sao chép và dán văn bản từ hóa đơn PDF vào một bảng tính excel và sau đó lặp lại công việc này 1000 lần cho 1000 hóa đơn khác nhau. Công việc này không chỉ vô cùng tẻ nhạt và nhàm chán mà con người rất dễ mắc phải sai lầm. Robot này hoàn toàn tự động hóa quá trình đó bằng cách lặp qua mọi tệp PDF trong một thư mục, quét văn bản và "dán" văn bản vào bảng tính. Robot này nhanh hơn con người 8 lần với tỷ lệ lỗi 0%.

6. Robot 6: Nhận dạng ký tự quang học (Nâng cao):
Điều gì xảy ra khi tệp PDF là hình ảnh được quét? UiPath sẽ đọc văn bản như thế nào? Câu trả lời là Nhận dạng ký tự quang học (OCR) giúp chuyển đổi văn bản ở định dạng hình ảnh thành văn bản thực tế. Robot này lặp lại các tệp PDF được quét, quét văn bản và xuất thành tệp văn bản.

7. Robot 7: Tự động hóa Email (Nâng cao):
Trong rô bốt này, người dùng chỉ xác định các địa chỉ email quan tâm và sau đó rô bốt lưu một bản sao vào máy của bạn tất cả các email và tệp đính kèm trong hộp thư đến gmail của bạn với những email đó. Robot lưu chúng vào các thư mục riêng biệt cho mỗi địa chỉ email và tự động gửi một email báo cáo đầu ra đến nhà phát triển hiển thị tất cả nhật ký về những email nào đã được lưu và những lỗi nào đã xảy ra.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Robotic Process Automation (RPA) Và UiPath - Xây Dựng 7 Robot [Khóa 9001 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM