Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học 3D Modeling Trong Blender 2.9 [Khóa 8784 A]

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ 3D Modeling sử dụng Blender, một open source modeling và animation package miễn phí.
  • ✓ Kỹ thuật mô hình bề mặt cứng và cách tiếp cận các thách thức khác nhau.
  • ✓ Sử dụng modifiers để có quy trình làm việc tiên tiếng và hiệu quả hơn.
  • ✓ Tạo clean topology để tạo mô hình hiệu quả và kết quả hoàn hảo.

Cho dù bạn là người mới làm quen với 3D hay chỉ đang tìm kiếm một dự án thú vị trong Blender, việc tạo mô hình guitar acoustic luôn thú vị và đưa ra rất nhiều thách thức và cơ hội học hỏi mô hình bề mặt cứng lớn.

Trong khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn toàn bộ quá trình tạo, bắt đầu cho đến kết thúc. Bạn sẽ tìm hiểu toàn bộ quy trình làm việc để tạo mô hình 3D chi tiết, bắt đầu từ việc thiết lập hình ảnh nền để sử dụng làm tài liệu tham khảo. Sau đó, bạn sẽ tạo từng phần của mô hình từng bước, sử dụng quy trình làm việc thông minh để đạt được cấu trúc liên kết tốt và hình dạng hoàn hảo. Bạn cũng sẽ học cách sử dụng nhiều "modifiers" khác nhau trong Blender để giúp tăng tốc quy trình làm việc của bạn và làm cho mô hình hiệu quả hơn nhiều.


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học 3D Modeling Trong Blender 2.9 [Khóa 8784 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM