Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Docker Và Kubernetes - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Các Developer 2022 [Khóa 7967 A]

Tìm hiểu tất cả về Containers, Docker, Docker Compose, Kubernetes và cách Deploy một ứng dụng lên AWS với một CI/CD Pipeline.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Containerize một multi component application.
  • ✓ Xây dựng một deployment CI/CD pipeline đến AWS.
  • ✓ Hiểu sự khác biệt giữa nhiều Kubernetes object.
  • ✓ Biết được khi nào tốt nhất để sử dụng Docker hoặc Kubernetes.

Trong khóa học này, chúng tôi sẽ đưa bạn từ một người mới làm quen với Docker và Kubernetes trở thành kỹ sư sẵn sàng cho công việc. Khóa học này được tải với các diagram và ví dụ thực tế để bạn có thể thực sự hiểu và sử dụng Docker và Kubernetes một cách chuyên sâu.

Chúng tôi sẽ tập hợp năm dự án, mỗi dự án ngày càng phức tạp hơn. Chúng tôi cần kết thúc khóa học này bằng cách containerizing một ứng dụng microservice đa thành phần với Kubernetes và cuối cùng triển khai nó lên AWS. Vào cuối khóa học này, bạn sẽ có nhiều ví dụ thực tế để thể hiện kiến ​​thức của mình!

Dưới đây là danh sách những điều bạn sẽ học được trong khóa học này:

  • ✓ Docker containers là gì và tại sao chúng ta muốn sử dụng nó.
  • ✓ Cách build docker images và run docker containers.
  • ✓ Cách kết nối với một container từ host machine của chúng tôi.
  • ✓ Cách persistent data bên trong một database container.
  • ✓ Cách xây dựng một ứng dụng multi-component với docker-compose.
  • ✓ Hiểu lợi ích và sức mạnh của Kubernetes.
  • ✓ Hiểu nhiều Kubernetes object khác nhau.
  • ✓ Hiểu cách cấu trúc một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách containerize một ứng dụng multi-component với Kubernetes.
  • ✓ Cách push và pull images từ image repositories.
  • ✓ Cách triển khai một containerized application đến AWS ECS và AWS EKS.
  • ✓ Cách xây dựng một production ready CI/CD Pipeline.
  • ✓ Tôi thực sự hy vọng bạn thích khóa học này và học được nhiều điều từ nó!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các Developer hoặc các kỹ sư muốn tìm hiểu thêm về containerization.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02 - Docker là gì.
  • ✓ 03 - Dockerfiles, Containers, và Images.
  • ✓ 04 - Thử thách tùy chọn - Dockerizing một App.
  • ✓ 05 - Deploying một Containerized Application.
  • ✓ 06 - Multi Containers và Network Communications.
  • ✓ 07 - Docker Compose for Multi Container Apps.
  • ✓ 08 - Deploying đến AWS với ECS.
  • ✓ 09 - Tự động hóa Workflows với một CI/CD Pipeline.
  • ✓ 10 - Multi Container Deployment to AWS ECS.
  • ✓ 11 - Time for Kubernetes.
  • ✓ 12 - Tìm hiểu về Pods.
  • ✓ 13 - Kubernetes Services for Communication.
  • ✓ 14 - Deployments to Manage Pods.
  • ✓ 15 - Environment Variables, ConfigMaps và Secrets.
  • ✓ 16 - Ingress Service từ Network vào Cluster.
  • ✓ 17 - Kubernetes Volumes, Persistent Volumes & Persistent Volume Claims.
  • ✓ 18 - Triển khai ứng dụng tới AWS EKS.
  • ✓ 19 - Xây dựng một CD Pipeline cho EKS Cluster.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Docker Và Kubernetes - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dành Cho Các Developer 2022 [Khóa 7967 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM