Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học SQL Nâng Cao - MySQL Data Analysis & Business Intelligence [Update Tháng 7-2022] [Khóa 7941 A]

Thành thạo SQL database coding nâng cao với MySQL Workbench. Khóa học SQL này nâng kỹ năng SQL analysis của bạn lên một tầm cao mới!

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Viết các truy vấn SQL nâng cao để khám phá và phân tích cơ sở dữ liệu với MySQL Workbench.
  • ✓ Tìm hiểu cách sử dụng subquery và temporary table để xử lý các vấn đề phức tạp về dữ liệu nhiều bước.
  • ✓ Giải quyết các bài tập thực hành và các eCommerce use case trong thế giới thực.
  • ✓ Phân tích dữ liệu trên nhiều bảng với các câu lệnh MySQL JOIN mạnh mẽ.
  • ✓ Nắm vững các mẹo và công cụ độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
  • ✓ Nhận quyền truy cập LIFETIME vào các tệp tài nguyên, trắc nghiệm, bài tập và hỗ trợ của chuyên gia.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:  Đây là khóa học SQL nâng cao, được xây dựng dựa trên các kỹ năng được đề cập trong các khóa học MySQL giới thiệu của chúng tôi. Vui lòng xem lại các kỹ năng tiên quyết hoặc hoàn thành khóa học SQL cho người mới bắt đầu trước khi tham gia khóa học này!

Nếu bạn muốn phát triển các kỹ năng Analytics & BI thực tế, trong thế giới thực bằng cách sử dụng SQL nâng cao, bạn đang ở đúng nơi.

Khóa học này không giống như bất cứ điều gì bạn đã thấy trước đây, đảm bảo. Thay vì sử dụng dữ liệu mẫu ngẫu nhiên và các demo khó hiểu, chúng tôi sẽ làm việc với cơ sở dữ liệu Thương mại điện tử phong phú, được xây dựng tùy chỉnh mà chúng tôi đã thiết kế từ đầu để giúp bạn áp dụng các kỹ năng SQL của mình vào các dự án thực tế và học cách thực sự SUY NGHĨ như một nhà phân tích.

Bạn sẽ đóng vai trò là Database Analyst mới được thuê cho một công ty khởi nghiệp về Thương mại điện tử và sẽ làm việc trực tiếp với CEO, Marketing Director và Website Manager để giúp phát triển doanh nghiệp và phân tích hiệu suất trong suốt quá trình. Bạn sẽ sử dụng một loạt các công cụ và kỹ thuật SQL nâng cao, đồng thời làm việc thông qua các dự án thực tế mà các chuyên gia data analysts và business intelligence làm việc hàng ngày.

TOM TĂT NỘI DUNG KHÓA HỌC:

1. Đánh giá kỹ năng SQL tiên quyết:

Trong phần này, chúng tôi sẽ giải quyết các kỹ năng SQL / MySQL cốt lõi mà bạn nên nắm vững trước khi bắt đầu khóa học, bao gồm các câu lệnh SELECT, các hàm tổng hợp và các phép nối bảng. Nếu bạn không chắc các kỹ năng của mình xếp chồng lên nhau như thế nào, chúng tôi đã đưa vào một bài kiểm tra để đánh giá kiến ​​thức cơ bản về SQL của bạn.

2. Thiết lập và cài đặt MySQL:

Đối với những sinh viên chưa hoàn thành khóa học giới thiệu của chúng tôi, chúng tôi sẽ trình bày chính xác cách tải xuống và cài đặt các công cụ mà chúng tôi cần để truy cập MySQL, bao gồm MySQL Community Server & MySQL Workbench. Chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn tải xuống cho cả Mac & PC và chạy đoạn code SQL đầu tiên của chúng tôi để tạo cơ sở dữ liệu dự án mà chúng tôi sẽ phân tích trong suốt khóa học.

3. Phân tích & Tối ưu hóa Lưu lượng:

Trong phần này, chúng tôi sẽ sử dụng MySQL để phân tích lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi đến từ đâu, các nguồn khác nhau hoạt động như thế nào về khối lượng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi và cách chúng tôi có thể điều chỉnh giá thầu để tối ưu hóa ngân sách của mình.

4. Đo lường & Kiểm thử Website:

Trong phần này, chúng ta sẽ đi sâu vào dữ liệu website ở cấp độ trang để so sánh lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời sử dụng MySQL để xây dựng và phân tích kênh chuyển đổi nhằm giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng của khách hàng.

*** DỰ ÁN GIỮ KHÓA HỌC:  Chuẩn bị dữ liệu cho cuộc họp ban điều hành.

5. Phân tích & Tối ưu hóa Kênh:

Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về kết hợp kênh lưu lượng của mình, khám phá lưu lượng truy cập trả phí so với miễn phí, phân tích hiệu suất theo loại thiết bị và viết các truy vấn SQL nâng cao để tiến hành một số phân tích theo chuỗi thời gian để hiểu xu hướng và tính thời vụ.

6. Phân tích cấp độ sản phẩm:

Trong phần này, chúng tôi sẽ sử dụng MySQL để phân tích tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng ở cấp độ sản phẩm, phân tích các mẫu bán kèm và sử dụng tỷ lệ hoàn lại tiền để theo dõi chất lượng.

7. Phân tích cấp độ người dùng:

Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn hành vi của người dùng và các phiên lặp lại, đồng thời sử dụng các kỹ thuật MySQL để xác định những khách hàng có giá trị nhất của chúng tôi và khám phá xem họ đến từ những kênh nào.

*** DỰ ÁN TỔNG KẾT: Xây dựng câu chuyện tăng trưởng dựa trên dữ liệu cho các nhà đầu tư tiềm năng.

Không giống như các khóa học SQL khác, khóa học này được thiết kế độc đáo để rèn luyện trí thông minh kinh doanh và kỹ năng tư duy phân tích của bạn; khi bạn hoàn thành các dự án và bài tập của khóa học, bạn sẽ thực sự thấy các pattern và xu hướng xuất hiện trong dữ liệu dựa trên những phát hiện của bạn. Đối với những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong analytics, khóa học này là bắt buộc.

Đăng ký ngay hôm nay và nhận quyền truy cập LIFETIME vào:

  • ✓ Hơn 8 giờ video chất lượng cao.
  • ✓ Sách điện tử MySQL có thể tải xuống.
  • ✓ Các câu đố và các dự án thực hành.
  • ✓ Các dự án SQL giữa khóa học và cuối khóa.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:  Khóa học này KHÔNG  bao gồm việc xây dựng, thay đổi hoặc duy trì cơ sở dữ liệu SQL / MySQL . Mục tiêu của chúng tôi ở đây là tập trung vào việc khám phá dữ liệu và phân tích cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng MySQL và MySQL Workbench (chúng tôi sẽ đề cập đến các công cụ quản trị cơ sở dữ liệu trong một khóa học riêng).

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Analysts hoặc chuyên gia BI tìm cách nhanh chóng truy xuất hoặc phân tích dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu quan hệ.
  • ✓ Người dùng Excel muốn chuyển sang vai trò business intelligence hoặc vai trò tập trung vào cơ sở dữ liệu rộng hơn.
  • ✓ Người dùng SQL muốn phát triển các kỹ năng nâng cao và thông thạo một trong những ngôn ngữ lập trình cơ sở dữ liệu phổ biến và mạnh mẽ nhất thế giới.
  • ✓ Sinh viên đang tìm kiếm một cách thực hành, thực tế và hấp dẫn cao để nắm vững MySQL CHO data analysis và business intelligence.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn theo đuổi sự nghiệp data analysis hoặc business intelligence.
  • ✓ LƯU Ý: Khóa học này KHÔNG dành cho quản trị viên cơ sở dữ liệu (chúng tôi sẽ không đề cập đến các công cụ để xây dựng hoặc duy trì cơ sở dữ liệu trong khóa học này).


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học SQL Nâng Cao - MySQL Data Analysis & Business Intelligence [Update Tháng 7-2022] [Khóa 7941 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM