Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học React 18 Fullstack [Phiên Bản 2022] [Update Tháng 6-2022] [Khóa 7989 A]

Đưa kỹ năng coding của bạn lên cấp độ tiếp theo với React, Redux, Routes, Node js, Express và MongoDB.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu toàn bộ quy trình xây dựng React WebApp, từ PC của bạn đến server.
  • ✓ Làm việc với các cơ sở dữ liệu NoSQL ( Firebase, MongoDB và Moongoose).
  • ✓ Cách triển khai ứng dụng đến services như Firebase và Heroku.
  • ✓ Tìm hiểu cách hoạt động của Redux và áp dụng nó trên ứng dụng đời thực.
  • ✓ Tìm hiểu Node js là gì và nó hoạt động như thế nào và tạo server của riêng bạn.
  • ✓ Tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về Webpack.

Bạn có muốn tìm hiểu toàn bộ quá trình xây dựng Ứng dụng của mình không ? Đây là khóa học dành cho bạn.

Chúng ta sẽ bắt đầu ngay từ  đầu, từ "Tôi thậm chí không biết cách sử dụng nó...và tại sao tôi lại" thực sự  hiểu cách React hoạt động và làm cho nó giao tiếp với các công nghệ khác như Node JS.

Bạn sẽ học tất cả logic và thực hành đằng sau React trong các mô-đun khác nhau, và khi chúng ta tiến qua khóa học, chúng ta sẽ tăng độ khó.

Vì tôi tin rằng cách tốt nhất để học đầy đủ là coding, sau mỗi phần quan trọng, chúng tôi sẽ đưa mọi thứ vào thực tế  với một số  dự án khóa học và sau khi bạn có nền tảng vững chắc về React, chúng tôi sẽ đi vào Server và Database, Redux, và triển khai ứng dụng to production.

Chúng tôi sẽ sử dụng ES6, phiên bản JavaScript mới nhất. 

Bạn không biết ES6?

Có một phần khóa học bổ sung đầy đủ, nơi chúng tôi sẽ cho bạn thấy tất cả những điều kỳ diệu của ES6.

Để tổng hợp mọi thứ, bạn sẽ học trong khóa học này:

  • ✓ Những điều rất cơ bản về React. Cách cài đặt và logic đằng sau nó.
  • ✓ Khi bạn biết những điều cơ bản về React, chúng ta sẽ đi sâu vào những thứ khó hiểu hơn.
  • ✓ Sau khi bạn có một nền tảng vững chắc về React, chúng tôi sẽ tạo một dự án thực hành đầy đủ.
  • ✓ Mọi người đều đang sử dụng Redux, vì vậy chúng ta sẽ học cách sử dụng Redux với Ứng dụng React của chúng ta.
  • ✓ Vì ứng dụng của chúng tôi sẽ cần cơ sở dữ liệu, bạn sẽ học cách sử dụng MongoDB và mongoose.
  • ✓ Áp dụng security, authentication, restricting routes, hashing password và JWT.
  • ✓ Chúng tôi sẽ tạo một dự án thực hành thứ hai bằng cách sử dụng React, Redux, Node Server và MongoDB.
  • ✓ Tất nhiên, chúng tôi sẽ tìm hiểu toàn bộ quá trình xuất bản ứng dụng của bạn bằng Heroku, Git và Github.
  • ✓ Webpack là một phần của fullstack.
  • ✓ Bạn cũng nhận được một khóa học Full ES6.

Khóa học này dành cho hầu hết tất cả mọi người, cần có một chút JavaScript. Chúng tôi sẽ sử dụng ES6 nhưng bạn có thể học khi chúng tôi tiếp tục.

Nếu bạn muốn nâng cao trình độ coding của mình, thì đây là khóa học dành cho bạn. 

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. React Basics.
  • ✓ 03. Hooks.
  • ✓ 04. Dự án thực hành: Ai thanh toán hóa đơn.
  • ✓ 05. Routes.
  • ✓ 06. Transitions.
  • ✓ 07. Redux.
  • ✓ 08. Dự án thực hành: Daily News.
  • ✓ 09. Forms.
  • ✓ 10. Final touches.
  • ✓ 11. Node JS.
  • ✓ 12. Web Server.
  • ✓ 13. Database.
  • ✓ 14. Authentication.
  • ✓ 15. Dự án thực hành tổng kết: Flickbase.
  • ✓ 16. Flickbase Optional.
  • ✓ 17. Giới thiệu [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 18. React basics [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 19. Tiny practice - Who pays the bill  [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 20. React router [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 21. React basics part 2 [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 22. Redux [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 23. Tiny practice - Daily News [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 24. Forms [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 25. Final touches [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 26. Node basics [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 27. Web server [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 28. Databases [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 29. Authentication [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 30. Final practice project [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 31. Extending the final project [ LEGACY REACT 17].
  • ✓ 32. Khóa học ES6.

NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU

CUNG CẤP TÀI KHOẢN ONEDRIVE 5TB VÀ OFFICE 365 GIÁ RẺXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học React 18 Fullstack [Phiên Bản 2022] [Update Tháng 6-2022] [Khóa 7989 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM