Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Canva Master 2022 [Khóa 7757 A]

Khám phá Canva, Xây dựng Thương hiệu & Phát triển Doanh nghiệp hoặc Sự nghiệp của bạn với một Chuyên gia được Chứng nhận của Canva.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Khám phá tất cả các tính năng mới nhất hiện có trong Canva.
  • ✓ Tìm hiểu các nền tảng của Canva & Graphic Design.
  • ✓ Xây dựng brand identity mạnh mẽ và một brand style guide cho doanh nghiệp của bạn.
  • ✓ Sử dụng Canva để tạo 18 hình ảnh bạn cần để quảng bá doanh nghiệp của mình.
  • ✓ Khám phá cách tạo ấn tượng tích cực đầu tiên với tất cả các thiết kế của bạn.

Tất cả về khóa học này là gì?

Tôi chắc rằng bạn muốn tìm hiểu những điều thú vị mới nhất mà bạn có thể làm với Canva phải không?

Nếu đúng vậy, bạn đang ở đúng nơi!

Khóa học này sẽ giúp bạn bắt đầu với Canva (vì vậy đừng lo lắng nếu bạn là người mới bắt đầu) và sau đó cung cấp cho bạn một lộ trình giúp bạn phát triển thành một người sáng tạo nội dung tự tin.

Bạn sẽ tạo hình ảnh và GIF động cho mạng xã hội, bạn sẽ chỉnh sửa tất cả các loại video cho TikTok, Instagram hoặc YouTube, bạn sẽ tạo website của riêng mình và thiết kế các bài thuyết trình thuyết phục.

Khóa học Canva này khác biệt như thế nào?

Khóa học này khác với các khóa học khác về Canva trên nền tảng này.

Hãy để tôi nói với bạn như thế nào:

1/ Đó là Khóa học Master, nghĩa là: chúng ta đi sâu. Và không chỉ đi sâu, chúng tôi tiếp cận trải nghiệm học tập theo một cách rất có cấu trúc. Liên tục hiển thị cho bạn tất cả những gì bạn có thể tạo với Canva. Tôi đã để phần tổng quan khóa học miễn phí để xem trong chương trình giảng dạy, vì vậy hãy nhớ xem qua.

2/ Bạn sẽ xây dựng thương hiệu của mình. Khóa học không chỉ dạy bạn cách sử dụng Canva mà còn giúp bạn phát triển bản sắc thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Bản sắc thương hiệu của bạn thực sự là nền tảng mà bạn nên xây dựng giao tiếp của công ty mình. Nó bao gồm sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng mục tiêu, tính cách và giá trị cốt lõi của bạn. Chúng tôi sẽ đảm bảo bao gồm tất cả các nguyên tắc cơ bản về thương hiệu này trước khi bắt đầu thiết kế.

3/ Đó là thực hành và thực tế. Thay vì tạo một số đồ họa ngẫu nhiên để dạy bạn cách sử dụng Canva, chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách thiết kế một Brand Style Guide. Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm điều này với Canva! Brand Style Guide của bạn sẽ đảm bảo mọi thứ khác mà bạn thiết kế trong khóa học này đều có thương hiệu và sẵn sàng sử dụng trong cuộc sống thực.

4/ Trở thành người sáng tạo nội dung tự tin. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu làm việc và dựa vào Style Guide của mình trong suốt phần còn lại của khóa học để tạo ra một bộ hình ảnh và dự án hoàn chỉnh sẽ hữu ích để quảng bá thương hiệu của bạn hoặc thiết lập sự hiện diện trực tuyến của bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung.

Đây là danh sách 18 dự án bạn sẽ thiết kế trong khóa học này:

  • ✓ 1. Brand Style Guide của bạn.
  • ✓ 2. Một Ảnh hồ sơ cho mạng xã hội.
  • ✓ 3. Một bài đăng trên Facebook.
  • ✓ 4. Một Ảnh bìa Facebook.
  • ✓ 5. Một quảng cáo Facebook.
  • ✓ 6. Một bài đăng trên Instagram.
  • ✓ 7. Một Story trên Instagram.
  • ✓ 8. Một YouTube Thumbnail.
  • ✓ 9. Một YouTube Channel Art.
  • ✓ 10. Một Infographic.
  • ✓ 11. Một Video TikTok.
  • ✓ 12. Một video tutorial cho YouTube.
  • ✓ 13. Một Animated Social Media Post.
  • ✓ 14. Một GIF động.
  • ✓ 15. Một Pitch Deck Presentation.
  • ✓ 16. Biểu đồ & Đồ thị cho Bản trình bày của bạn.
  • ✓ 17. Một bài thuyết trình nói chuyện.
  • ✓ 18. Canva Website của bạn.

Vào cuối Khóa học Canva Master này, bạn sẽ tạo ra một bộ đầy đủ các hình ảnh nhất quán thực sự sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình. Bạn sẽ thành thạo Canva và sẽ có thể sử dụng nó để tạo ra bất kỳ loại hình ảnh nào bạn cần trong tương lai, cho phép bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nâng cao kỹ năng thiết kế của mình lên một tầm cao mới!

Mục lục:

  • ✓ 1. Tại sao bạn cần Canva.
  • ✓ 2. Canva Fundamentals.
  • ✓ 3. Canva PRO (Paid Version).
  • ✓ 4. Tạo Brand Identity của bạn.
  • ✓ 5. Thiết kế Thương hiệu của bạn.
  • ✓ 6. Designing for Social Media.
  • ✓ 7. Tạo Video & Animation.
  • ✓ 8. Tạo bản trình bày tuyệt vời.
  • ✓ 9. Thiết kế Website của bạn.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Virtual assistant cần tạo đồ họa, video và website chuyên nghiệp cho khách hàng của họ.
  • ✓ Người quản lý phương tiện truyền thông xã hội và người tạo nội dung trực quan.
  • ✓ Doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ muốn tạo ra một thương hiệu mạnh.
  • ✓ Những người làm nghề tự do muốn thúc đẩy sự nghiệp của họ trên Fiverr, Upwork, v.v.
  • ✓ Các nhà thiết kế mới bắt đầu và bất kỳ ai quan tâm đến thiết kế đồ họa.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn bắt đầu chỉnh sửa video một cách dễ dàng.
  • ✓ Bất cứ ai cần tạo một website nhưng không biết cách code.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Canva Master 2022 [Khóa 7757 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM