Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Tạo Menu Và Widget Với Unreal Engine 5 [Khóa 7438 A]

Tạo Menu và Widget chuyên nghiệp cho các Dự án Archviz của bạn.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách tạo menu auto-run và chuyên nghiệp bằng widget.
  • ✓ Cách sử dụng widget blueprint để làm UI menu.
  • ✓ Cách tạo widget hoạt hình.
  • ✓ Cách tạo image gallery cho menu của chúng tôi bằng widgets.

Bạn có muốn tìm hiểu cách tạo menu và các widget khác nhau bằng Unreal Engine 5 không? Trong loạt bài hướng dẫn toàn diện gồm 10 phần này, bạn sẽ tìm hiểu từng bước cách thiết kế và tạo các menu và widget tùy chỉnh của riêng mình bằng cách sử dụng các công cụ và kỹ thuật mới nhất có sẵn trong Unreal Engine 5.

Nếu bạn là một Architect hoặc 3D designer và muốn giới thiệu dự án của mình với nhà tuyển dụng bằng Unreal Engine, thì khóa học này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu cách tạo một Menu đẹp mắt cho tệp dự án của mình và để khách hàng của bạn vào bên trong dự án 3D bằng một nút "Bắt đầu" đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể cho phép khách hàng chọn độ phân giải của tệp dự án, xem thư viện ảnh mà bạn đã chuẩn bị với một số hình ảnh kết xuất chất lượng từ dự án và cũng cung cấp cho họ thông tin liên quan về công ty của riêng bạn hoặc chính dự án đó nếu được yêu cầu.

Bắt đầu với kiến ​​thức cơ bản về UI design, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo Menu có giao diện chuyên nghiệp bao gồm các tab như Bắt đầu, Thư viện, Cài đặt, v.v. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách tạo widgets, bao gồm button, slider, text box, v.v. và cách tùy chỉnh giao diện cũng như hành vi của chúng.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người dùng Unreal Engine có kinh nghiệm, khóa học này là hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn nâng kỹ năng UI design của mình lên một tầm cao mới. Vậy tại sao phải chờ đợi? Đăng ký ngay bây giờ và bắt đầu tạo các menu và widget tùy chỉnh của riêng bạn với Unreal Engine 5 ngay hôm nay!

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2 - Levels và Widgets.
  • ✓ 3 - Anchors và Text.
  • ✓ 4 - Button Widgets.
  • ✓ 5 - Start Level và Button.
  • ✓ 6 - Exit và Options Button.
  • ✓ 7 - Tạo Gallery.
  • ✓ 8 - Settings Option.
  • ✓ 9 - Background Animation.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Kiến trúc sư và nhà thiết kế muốn trình bày dự án của họ trong Unreal Engine 5.
  • ✓ Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo Menu và Widget trong Unreal Engine 5.
  • ✓ Các Unreal Engine 5 game designer muốn tìm hiểu về cách tạo Menu cho game của họ.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Tạo Menu Và Widget Với Unreal Engine 5 [Khóa 7438 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM