Tin mới nhất

Menu

Khóa Học CCNA 200-301 Toàn Tập [Khóa 9443 V]

Khóa học được thiết kế bởi các chuyên gia cao cấp của Cisco Systems nhằm trang bị cho bạn kiến thức cơ bản nhất về công nghệ mạng trước khi học đến các chương trình chuyên sâu hơn như CCNP và CCIE. CCNA được đánh giá là một trong 10 chương trình đào tạo tốt nhất, được công nhận trên toàn thế giới trong lĩnh vực Networking.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Có khả năng thiết kế, thi công hoàn chỉnh hệ thống mạng từ thi công các hệ thống cáp mạng, cáp tường đến cấu hình các thiết bị.
  • ✓ Có khả năng thiết lập và cấu hình các hệ thống mạng có các thiết bị định tuyến (routers) và chuyển mạch (switches) cho mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN).
  • ✓ Có khả năng quản trị và giải quyết các sự cố mạng thường gặp, nâng cao hiệu quả và bảo mật cho các hệ thống mạng máy tính.
  • ✓ Nắm vững cơ sở và nền tảng lý thuyết của hệ thống mạng, giúp bạn tiếp tục theo học các khóa học cao hơn như CCNP, CCIE.
  • ✓ Nắm vững lý thuyết, các công nghệ mạng diện rộng tiên tiến hiện tại và những công nghệ xu hướng như Network Automation, IPv6…!

Khoá học CCNA 200-301 này được xây dựng bám sát theo Giáo trình Cisco, không bỏ sót bất kì mảng công nghệ hay kiến thức nào nhằm trang bị cho bạn nền tảng vững chắc để có thể đáp ứng yêu cầu công việc thực tế cũng như tiếp nhận các chương trình đào tạo cao hơn, mở rộng ra các lĩnh vực khác. Khóa học bao gồm các kiến thức cốt lõi và cơ bản nhất để bạn có thể áp dụng ngay vào công việc. Kết thúc phần Essential, bạn sẽ có đầy đủ kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Networking. Đối với người học hoàn toàn mới, đây là học phần cần thiết, đồng thời nên học tuần tự các module để dễ dàng tiếp thu và vận dụng.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Khóa Học CCNA 200-301 Toàn Tập [Khóa 9443 V] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM