Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Hướng Dẫn Ultimate Để Tạo Một RPG Game Trong Unity [Khóa 7345 A]

Nâng cao kiến ​​thức C# và Unity của bạn và tạo RPG game của riêng bạn.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tìm hiểu C#, một ngôn ngữ lập trình đa năng hiện đại.
  • ✓ Phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
  • ✓ Tìm hiểu cách lập trình hướng đối tượng hoạt động trong thực tế.
  • ✓ Có được kiến ​​thức chung xuất sắc về video game design.
  • ✓ Tạo các playable game project - tốt cho portfolio của bạn hoặc chỉ vì cảm giác thành tích của riêng bạn.
  • ✓ Tìm hiểu clean code và cách thiết kế các hệ thống có thể mở rộng.

Bạn đã sẵn sàng nâng các kỹ năng game development của mình lên một tầm cao mới và tạo RPG game độc đáo của riêng mình chưa? Không có gì khác ngoài khóa học toàn diện và độc lập này, được thiết kế để đưa bạn qua từng bước của quy trình, ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm trước đây về game development.

Tôi thậm chí đã bao gồm một khóa học cấp tốc kéo dài 3 giờ cho những người không có kiến ​​thức về Unity. Mặc dù sẽ tốt hơn nếu bạn có một số kinh nghiệm và kiến ​​thức về C#, nhưng đừng lo lắng nếu bạn không có nó, vì tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết để tạo một RPG game.

Trong suốt khóa học này, bạn sẽ học cách tạo một player controller linh hoạt bằng cách sử dụng một finite state machine, level, parallax effect, camera controller, kẻ thù để chiến đấu chống lại và hệ thống chiến đấu hấp dẫn với các cơ chế như lao, phản công, kỹ năng và hơn thế nữa.

Từ đó, bạn sẽ chuyển sang các hệ thống nâng cao hơn sẽ biến game của bạn thành một game RPG đầy đủ chức năng, với các vật phẩm, chế tạo, các chỉ số như tấn công chí mạng, né tránh, sát thương phép thuật, hiệu ứng nguyên tố, v.v. Bạn cũng sẽ phát triển các UI element để quản lý tất cả các hệ thống này và tạo một save system để lưu tiến trình, điểm kiểm tra, vật phẩm, kỹ năng, kinh nghiệm và tiền tệ của bạn.

Cuối cùng, bạn sẽ hoàn thiện game mechanics, visual effects, particles cũng như xây dựng và xuất bản game của mình. Khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ có tất cả các công cụ cần thiết để tạo RPG game độc đáo của riêng mình, bất kể kinh nghiệm trước đây của bạn.

Bạn có thể sử dụng thiết kế của tôi hoặc trộn nó với ý tưởng của riêng bạn. Các hệ thống trong khóa học này sạch và có thể mở rộng, cho phép bạn xây dựng dựa trên chúng và tạo ra một RPG game thực sự độc đáo.

Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy đăng ký khóa học ngay hôm nay và biến ý tưởng game của bạn thành hiện thực!

Mục lục:

  • 01. Giới thiệu.
  • 02. Xem trước khi bạn bắt đầu.
  • 03. Khóa học cấp tốc về Unity.
  • 04. Finite State Machine của Player.
  • 05. Training Ground Setup.
  • 06. State Machine của Enemy.
  • 07. Battle system.
  • 08. Skill system.
  • 09. Clone skill.
  • 10. Sword Skill.
  • 11. Ultimate skill.
  • 12. Magic crystal ability.
  • 13. Stats và elemental ailments.
  • 14. Items và Inventory.
  • 15. UI.
  • 16. Save và Load.
  • 17. Scene managment và souls (currency).
  • 18. Audio manager.
  • 19. Game polish - Mechanics.
  • 20. Polish stage - Visuals.
  • 21. Build và publish.
  • 22. Phần bổ sung - Kẻ thù.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất cứ ai muốn tạo game RPG thú vị với các kỹ năng, vật phẩm, chỉ số và kỷ xảo.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tạo game 2D của riêng mình.
  • ✓ Những người muốn tạo và xuất bản game của riêng họ.
  • ✓ Người mới bắt đầu quan tâm đến việc học game development.
  • ✓ Các Developer muốn nâng cao kỹ năng cho game.
  • ✓ Những người quan tâm đến việc làm việc trong ngành game design, development.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Hướng Dẫn Ultimate Để Tạo Một RPG Game Trong Unity [Khóa 7345 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM