Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT x Unity - Hướng Dẫn Tích Hợp Tối Ưu [Khóa 7203 A]

Tìm hiểu cách khai thác sức mạnh của AI bằng ChatGPT vào các dự án Unity của bạn.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tích hợp ChatGPT vào dự án Unity của bạn.
  • ✓ Hiểu được tiềm năng to lớn của AI trong các dự án của bạn.
  • ✓ Cách thiết lập một Discussion Canvas mà bạn có thể sử dụng cho các dự án khác.
  • ✓ Cách thực hiện API calls đến OpenAI platform.

Nếu bạn muốn tích hợp ChatGPT vào Project Unity của bạn, thì bạn đang ở đúng nơi.

Sau khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ biết cách thực hiện các lệnh gọi tới OpenAI API, tích hợp ChatGPT vào dự án của bạn và thiết lập một Chat Interface.

Không chỉ vậy, bạn sẽ có thể đạt được nhiều hơn thế.

Bạn sẽ tiến thêm một bước nữa cho dự án và thêm tính năng Text-To-Speech & Speech-To-Text vào dự án của mình bằng Oculus SDK !

Sau khi bạn đã học được tất cả những kiến ​​thức vô giá này, bạn sẽ thông thạo UI của Unity và tạo một AI Chat App. Bạn sẽ thành thạo các thành phần như:

  • ✓ Horizontal & Vertical Layout Groups.
  • ✓ Scroll View.
  • ✓ Button.
  • ✓ Image.
  • ✓ Layout Element.
  • ✓ Content Size Fitter.
  • ✓ TextMeshPro.
  • ✓ Và nhiều hơn nữa.

Điều này sẽ cho phép bạn quản lý mọi UI khác cho các dự án tiếp theo của mình.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm hiểu cách lưu lịch sử của tất cả các cuộc trò chuyện bạn đã có với ChatGPT. Sau khi tìm hiểu 2 cách Save & Loading Data ;).

Activity Manager sẽ giúp bạn theo dõi hoạt động của người dùng. Sau khi gửi 10 tin nhắn (hoặc ít hơn nếu muốn), người dùng sẽ phải xem một video để chat lại.

Kiếm tiền là một phần không thể thiếu của ứng dụng phải không? Đó là lý do tại sao tôi quyết định chỉ cho bạn cách tích hợp hệ thống Ads Mediation mới của Unity đơn giản như thế nào.

Bạn sẽ tìm hiểu cách thiết lập IronSource và thêm các Video có tặng thưởng linh hoạt vào ứng dụng của mình!

Đồng thời, bạn sẽ cải thiện kiến ​​trúc code của mình khi bạn tìm hiểu về:

  • ✓ Actions.
  • ✓ Unity Events.
  • ✓ Singleton Pattern.
  • ✓ Scriptable Objects.
  • ✓ Và nhiều Quick Tips...!

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng mình đã sẵn sàng trở thành một developer, thì hãy tham gia khóa học này ngay hôm nay và tận hưởng hành trình.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Game dev muốn đi trước đối thủ.
  • ✓ Các Amateur game dev muốn nâng cao kiến ​​thức của họ.
  • ✓ Các Dev muốn tích hợp AI vào dự án của họ.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT x Unity - Hướng Dẫn Tích Hợp Tối Ưu [Khóa 7203 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM