Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Logo Design Trong Adobe Illustrator [Khóa 7186 A]

Tìm hiểu lý thuyết thiết kế logo, quy trình sáng tạo, cách làm việc với khách hàng và làm chủ các công cụ Adobe Illustrator.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Lý thuyết thiết kế logo.
  • ✓ Sức mạnh của tâm lý học màu sắc (color Psychology) trong thiết kế logo.
  • ✓ Tìm hiểu các danh mục và phong cách thiết kế logo khác nhau.
  • ✓ Cách sử dụng Tỷ lệ vàng (Golden Ratio) trong Thiết kế Logo và hiểu lý thuyết tỷ lệ vàng.
  • ✓ Cách trình bày logo của bạn một cách bóng bẩy chuyên nghiệp cho khách hàng hoặc portfolio của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu một số cách để tìm khách hàng thiết kế logo mới.
  • ✓ Tìm hiểu những câu hỏi cần hỏi trước khi bắt đầu quy trình thiết kế logo.
  • ✓ Hiểu toàn bộ quá trình sáng tạo và brainstorming trong thiết kế logo.
  • ✓ Cách xuất và gửi nhiều tệp bạn cần sau khi logo của bạn được khách hàng chấp thuận.
  • ✓ Cách làm việc với color và chọn bảng màu của bạn.
  • ✓ Hiểu cách ghép phông chữ thích hợp và cách làm việc với Typography.
  • ✓ Cách sử dụng Photoshop mockups để trình bày bài thuyết trình bóng bẩy.
  • ✓ Trở nên phù hợp với tất cả các khía cạnh của quá trình thiết kế logo.

Lớp mở rộng mạnh mẽ này đào tạo bạn về mọi khía cạnh của quy trình thiết kế logo bao gồm lý thuyết thiết kế logo, thực thi, làm việc với typography, chọn bảng màu, chuẩn bị và xuất tệp cũng như cách làm việc với adobe illustrator để tạo ra những logo tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, khóa học này còn dạy bạn cách làm việc với khách hàng bằng cách thực hiện theo một số dự án thiết kế logo đầy đủ từ đầu đến cuối. Chúng tôi nói về những loại câu hỏi để hỏi khách hàng trước khi bắt đầu quá trình thiết kế logo của bạn.

Chúng tôi cũng áp dụng các logo của mình để mockups để có thể tạo các bản trình bày đẹp mắt cho portfolio của mình hoặc cho khách hàng phê duyệt. Chúng tôi thậm chí còn nói về nơi để tìm khách hàng tiềm năng bằng cách làm theo một quy trình từng bước.

Đối với phần lý thuyết của khóa học này, chúng tôi đi sâu vào các danh mục thiết kế logo và cũng xem xét tất cả các phong cách thiết kế logo khác nhau trong khi đưa ra các ví dụ điển hình của từng loại.

Tôi đi qua các đặc trưng của các thiết kế logo mạnh mẽ và hướng dẫn bạn sử dụng các công ty trong thế giới thực. Cuối cùng, chúng ta không thể nói về lý thuyết thiết kế logo mà không nói về sức mạnh của màu sắc khi xem xét biểu đồ tâm lý màu sắc (color psychology chart).

Phần tiếp theo dành cho những người cần một khóa học cấp tốc về Adobe Illustrator khi chúng tôi xem xét tất cả các công cụ được sử dụng nhiều nhất mà chúng tôi sẽ sử dụng trong suốt khóa học này, bao gồm width, shape-builder, offset path, gradient tools và sử dụng layering masks, v.v.

Sau đó, chúng tôi đi qua toàn bộ quá trình thiết kế logo từ đầu. Chúng tôi sẽ học cách nhanh chóng đưa ý tưởng của mình ra giấy, sau đó biến những ý tưởng thô sơ đó thành những thiết kế khả thi thực sự mà chúng tôi có thể trình bày cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đi qua từng bước của cuộc hành trình khi chúng tôi tìm kiếm những khái niệm cuối cùng để trình bày. Chúng tôi sẽ tạo một mood board để tìm màu sắc phù hợp hoàn hảo của mình và hoàn thiện logo của chúng tôi bằng những nét cuối cùng.

Phần tiếp theo của chúng tôi đi sâu vào tỷ lệ vàng (golden ratio) trong thiết kế logo.Chúng ta sẽ tạo từ đầu đường xoắn ốc tỷ lệ vàng và tạo các vòng tròn tỷ lệ vàng mà chúng ta cần để bắt đầu điều chỉnh các thiết kế của mình theo tỷ lệ vàng. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện một số dự án thực tế.

Sau đó, chúng tôi sẽ sử dụng logo này từ đầu đến cuối, bao gồm tạo tất cả các biến thể và kích thước mà chúng tôi sẽ cần để điều chỉnh logo này cho phù hợp với mọi thứ. Chúng tôi cũng sẽ tạo ra các thiết kế bóng bẩy bằng cách học cách sử dụng photoshop mock-ups. Sau đó, chúng tôi sẽ sử dụng file export guide có thể tải xuống để tìm hiểu cách thức và lý do chúng tôi xuất các tệp cụ thể cho khách hàng của mình.

Phần tiếp theo đề cập đến những điều cơ bản về xây dựng portfolio và một số địa điểm cũng như các bước để tìm khách hàng cũng như nhận được sự giới thiệu của khách hàng để bạn có thể bắt đầu xây dựng doanh nghiệp thiết kế của mình.

Khóa học này có đầy đủ các tài nguyên có thể tải xuống, bao gồm tài liệu đặt câu hỏi cho khách hàng, Logo styles và categories cheat sheet, color wheel và tài liệu color psychology, tài nguyên tìm kiếm của khách hàng và xuất tệp, golden ratio cheat sheet, hướng dẫn ghép phông chữ, v.v. !

Khóa học này mở rộng nhưng nhẹ nhàng và có nhịp độ đủ tốt cho người mới bắt đầu học qua khóa học. Có cả chủ đề trình độ mới bắt đầu và trình độ trung cấp được thảo luận với một số chủ đề nâng cao được thảo luận sau trong khóa học.

Điều này sẽ dành cho bất kỳ ai muốn làm việc thông qua một khóa học tập trung sâu vào thiết kế logo hoặc bất kỳ nhà thiết kế nào muốn tinh chỉnh các kỹ năng trình bày và thiết kế logo của họ.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu trò chơi thiết kế logo của mình chưa? Bắt đầu nào!

Mục lục:

  • ✓ 01 - Tài nguyên và Hướng dẫn Khóa học.
  • ✓ 02 - Lý thuyết Logo Design.
  • ✓ 03 - Tổng quan về các công cụ Adobe Illustrator.
  • ✓ 04 - Quy Trình Thiết Kế Logo - Client Project - Coffee Guild.
  • ✓ 05 - Client Presentation Template.
  • ✓ 06 - Golden Ratio Project và Logo Design - Pacific Calm.
  • ✓ 07 - Làm việc với Moc-kups và tạo bản trình bày bóng bẩy.
  • ✓ 08 - Xuất Files.
  • ✓ 09 - Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng.
  • ✓ 10 - Bài học thưởng.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Nhà thiết kế đồ họa muốn nâng cao kỹ năng thiết kế logo của họ.
  • ✓ Người mới bắt đầu thiết kế hoặc thiết kế đồ họa muốn tìm hiểu quy trình và lý thuyết thiết kế logo từ đầu đến cuối.
  • ✓ Những người muốn tìm kiếm công việc khách hàng và muốn biết cách làm việc với khách hàng.
  • ✓ Các nhà thiết kế trung cấp muốn có một góc nhìn mới mẻ về lý thuyết thiết kế logo và brainstorming.
  • ✓ Những người muốn khám phá thêm các công cụ Adobe Illustrators cho Thiết kế Logo.
  • ✓ Những người muốn có một khóa học tập trung sâu vào thiết kế logo.

NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Logo Design Trong Adobe Illustrator [Khóa 7186 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM