Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Anime Character Creator - Tạo 3D Anime Character Trong Blender [Khóa 7103 A]

Tạo mô hình, dàn dựng và tạo dáng cho một anime character trong khóa học Blender trung cấp này.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Model một anime character.
  • ✓ Tìm hiểu cơ bản về topology & rigging.
  • ✓ Box model hoặc xây dựng nhân vật từ đầu.
  • ✓ Tạo trang phục cho nhân vật.
  • ✓ Weight painting.
  • ✓ Texturing character.

Bạn muốn học cách dàn dựng và tạo dáng cho một nhân vật anime trong Blender? Đồng thời, tìm hiểu các khía cạnh phức tạp hơn của 3D modelling như topology và edge flow?

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tạo mô hình các nhân vật anime và phát triển các kỹ năng về kỹ thuật box modelling. Đây là một cách tiếp cận rất kỹ thuật và khác với sculpting workflow mà chúng tôi sẽ đề cập trong các khóa học khác.

Bạn sẽ may quần áo cho nhân vật của mình và học các kỹ thuật từ cơ bản đến trung cấp, bao gồm rigging clothing và texturing. Những kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho modelling và topology nâng cao hơn.

Khóa học này nhằm vào những người dùng Blender trung cấp đang tìm kiếm các kỹ thuật nâng cao hơn và một khóa học “bước đệm” để chuyển từ người mới bắt đầu sang chuyên nghiệp!

Bạn sẽ cần có sự hiểu biết hợp lý về giao diện Blender, lý tưởng nhất là bạn đã tham gia một trong các khóa học về Blender thân thiện với người mới bắt đầu của chúng tôi.

Bạn sẽ có được quyền truy cập trọn đời chỉ với một khoản phí duy nhất. Những người sáng tạo có trình độ và kinh nghiệm về modelling và coding nên có thể giải thích các khái niệm phức tạp một cách rõ ràng cũng như mang lại niềm vui trong quá trình thực hiện.

Tất cả học viên đều có quyền truy cập vào phần Q&A, nơi Giảng viên, Trợ giảng và Cộng đồng của chúng tôi sẵn sàng giúp trả lời các câu hỏi của bạn và cổ vũ cho sự thành công của bạn.

Hãy thăng cấp trong Blender và tạo nhân vật anime của riêng bạn ngay bây giờ!

Mục lục:

  • ✓ 1. Modelling - Face.
  • ✓ 2. Modelling - Body.
  • ✓ 3. Hair & Clothing.
  • ✓ 4. Texturing.
  • ✓ 5. Rigging & Posing.
  • ✓ 6. Tiếp tục hành trình GameDev của bạn.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này hoàn hảo cho bạn nếu bạn là người dùng Blender từ trung cấp đến cao cấp, đang tìm kiếm một khóa học “bước đệm” để chuyển từ beginner lên pro!


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Anime Character Creator - Tạo 3D Anime Character Trong Blender [Khóa 7103 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM