Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 2D Game Development Ultimate 2023 [Khóa 7070 A]

Tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết về Paper 2D và PaperZD để tạo game kết hợp 2D và 2D/3D trong Unreal Engine 5!

Những gì bạn sẽ học:

  • ✓ Cách tạo game 2D bằng Unreal Engine 5.
  • ✓ Tạo 4 game tuyệt vời thuộc nhiều thể loại khác nhau.
  • ✓ Tất cả về Sprites, Flipbooks, Tile Maps và Tile Sets.
  • ✓ Cách sử dụng plugin PaperZD miễn phí để nâng cao game 2D của bạn.
  • ✓ Unreal Engine Blueprints, bắt đầu từ cơ bản đến cách sử dụng trung cấp.
  • ✓ Thiết lập animation trees và anim notifies cho 2D animation của bạn.
  • ✓ Tạo AI của kẻ thù 2D bằng cách sử dụng AI Controller và Behavior trees.
  • ✓ Cách kết hợp Sprites 2D với 3D backgrounds để tạo các game 2D/3D Hybrid.
  • ✓ Cách đánh bóng game của bạn bằng cách sử dụng hitstop, sprite shake, coyote time và jump buffering.

Chào mừng bạn đến với Khóa học Unreal Engine 2D Game Development.

Đây là khóa học toàn diện và hiệu quả nhất mà bạn từng tìm thấy về cách tạo game kết hợp 2D và 2D/3D bằng Unreal Engine 5.

Nếu bạn hoàn toàn mới làm quen với Unreal Engine, bạn có thể xem Khóa học cấp tốc về Unreal Engine 5 được bao gồm trong một trong những chương đầu.

Chúng tôi sẽ bắt đầu từ từ bằng cách tạo một one-button-minigame hướng dẫn bạn cách import sprites và sử dụng chúng trong scene của bạn. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về project settings mà chúng tôi cần điều chỉnh và về input action system nâng cao mà chúng tôi cũng sẽ sử dụng trong tất cả các chương khác của khóa học này.

Game thứ hai sẽ hướng dẫn bạn tất cả về cách sử dụng sprite sheets và cách chúng ta có thể tạo flipbooks.

Chúng ta cũng sẽ xem xét cách chuyển đổi giữa idle và run flipbook trong khi gameplay cũng như cách phát âm thanh bước chân trên các animation frame chính xác.

Vì chúng tôi muốn background có thể điều chỉnh linh hoạt nên tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng một background sprite trong một blueprint, đính kèm các va chạm vào chúng và thay đổi linh hoạt chúng trong construction script depending vào thời lượng chúng tôi muốn giai đoạn này kéo dài.

Game thứ ba là một trò chơi platformer cổ điển và sẽ là dự án đầu tiên sử dụng plugin PaperZD miễn phí để cải thiện quy trình tạo game 2D bằng Unreal Engine.

Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu cách thiết lập một animation source và animation blueprint file bằng PaperZD và sử dụng chúng để tạo animation graphs và animation notifies.

Chúng tôi cũng sẽ tạo ra những kẻ thù có thể phát hiện các bức tường và gờ đá để thay đổi hướng chúng bước vào và có thể tương tác với người chơi khi bị dẫm lên hoặc chạm vào nhân vật của người chơi.

Bạn cũng sẽ học cách tạo một one-way platform mà chúng ta có thể nhảy từ dưới lên nhưng không rơi từ trên xuống.

Game thứ tư sẽ kết hợp tất cả những điều chúng ta đã học được và sẽ là game kết hợp 2D/3D đầu tiên mà chúng tôi tạo ra.

Điều này có nghĩa là các nhân vật của chúng ta là 2D pixel art, tuy nhiên background là môi trường 3D cho phép chúng tôi tận dụng tất cả các tính năng tuyệt vời của Unreal Engine.

Đối với game này, chúng tôi không chỉ có platformer mechanics mà còn triển khai các hộp sát thương, hệ thống gây choáng, hệ thống sát thương và nhiều điều khác mà bạn cần biết cho hầu hết các game của mình.

Để dựa vào cơ chế metroidvania, chúng tôi cũng tạo ra khả năng ném kiếm có thể mở khóa, cho phép bạn cắm kiếm vào tường và sử dụng chúng làm bệ để tiếp cận các khu vực cao hơn.

Mục lục:

  • ✓ 1 - Định hướng khóa học.
  • ✓ 2 - Khóa học cấp tốc về Unreal Engine 5.
  • ✓ 3 - Paper 2D Basic.
  • ✓ 4 - Quick Draw Project.
  • ✓ 5 - Mash Runner Project.
  • ✓ 6 - Giới thiệu PaperZD.
  • ✓ 7 - Tower Climb Platformer Project.
  • ✓ 8 - Action Platformer Project.
  • ✓ 9 - Hoàn tất khóa học.

Đối tượng của khóa học này:

  • ✓ Các Unreal Engine developer mới bắt đầu và trung cấp muốn tạo Game 2D.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 2D Game Development Ultimate 2023 [Khóa 7070 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM