Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ESP32 Qua Ví Dụ [Khóa 6816 A]

Một khóa học trọn gói để tìm hiểu Arduino development với ESP32.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tìm hiểu vừa đủ kiến ​​thức cơ bản về vi điều khiển, bắt đầu với dòng vi điều khiển ESP32 được đánh giá cao, để bạn hiểu cách đọc chương trình Arduino.
  • ✓ Bắt đầu với các ví dụ đơn giản, bạn có thể tạo các chương trình của riêng mình tận dụng khả năng built-in wireless của ESP32, bao gồm WiFi và Bluetooth.
  • ✓ Tìm hiểu cách tạo nền tảng phần cứng cơ bản của riêng bạn từ các bộ phận đơn giản có thể trở thành thứ gì đó mạnh mẽ như một drone controller.
  • ✓ Lập trình bộ vi xử lý ESP32 sử dụng Arduino IDE phiên bản 2.2.1 trở lên, bao gồm xử lý các loại ESP32 khác nhau.
  • ✓ Xây dựng và sử dụng các Breadboard để phát triển dự án, trong đó chú trọng tích hợp nhiều thành phần khác nhau như LED, cpush-button switch, mini OLED display.
  • ✓ Triển khai các hoạt động dựa trên cảm biến bằng cách sử dụng Multi-Processor Unit (MPU) với gyroscope và accelerometer.
  • ✓ Tích hợp khả năng WiFi và Bluetooth của ESP32 với các thiết bị bên ngoài, được thể hiện thông qua một dự án liên quan đến một video game system controller.

Tôi thiết kế khóa học này để hướng dẫn bạn phát triển Arduino, tập trung vào dòng bộ vi xử lý ESP32 và sử dụng Arduino IDE phiên bản 2.2.1 trở lên. Khóa học này lý tưởng cho những người học mong muốn xây dựng các ứng dụng thực tế với kit hardware, bất kể họ có kinh nghiệm trước đó với Arduino IDE hay phần cứng Arduino tiêu chuẩn hay không.

Tập trung vào Bộ vi xử lý ESP32 :

Trong khóa học này, tôi tập trung vào việc học về bộ vi xử lý ESP32, chọn ít nhất 5 loại tương thích với các ví dụ và dự án nhỏ của chúng tôi. Nếu bạn đã sở hữu một ESP32 development board, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm cho nó hoạt động với nội dung khóa học của chúng tôi, mặc dù có thể cần một số tùy chỉnh do sự khác biệt trong cách đánh số pin.

Phương pháp và nội dung học tập:

Tôi áp dụng phương pháp học tập dựa trên ví dụ, bắt đầu với code Arduino đơn giản và tiến tới các ví dụ phức tạp hơn. Tôi đề cập đến việc xây dựng bảng mạch và cung cấp các bài học về cách sử dụng LED, push-button switch, mini OLED display và MPU với gyroscope và accelerometer. Chúng ta sẽ kết thúc phần đầu tiên của khóa học bằng một dự án tích hợp khả năng WiFi và Bluetooth của ESP32 với video game system controller.

Kit Option:

Tôi cung cấp tùy chọn mua bộ phần cứng trọn gói, giá cả phải chăng cho khóa học này nhưng không bắt buộc nếu bạn đã có các thành phần cần thiết. Các tùy chọn bộ sản phẩm bao gồm từ phiên bản cơ bản với ESP32 có khả năng kém hơn đến bộ cao cấp hơn có Adafruit ESP32 Feather Huzzah và pin LiPo, cho phép các dự án của bạn hoạt động không dây. Tôi cũng cung cấp các phiên bản PCB để mang lại trải nghiệm lắp ráp ổn định hơn cho những người có kỹ năng hàn.

Khóa học này dành cho ai?

Khóa học này dành cho bất kỳ ai muốn khám phá thế giới của các hệ thống vật lý không gian mạng, nơi giao thoa giữa thế giới phần mềm và điều khiển hệ thống vật lý.

Nếu bạn đã nhìn thấy một chiếc máy bay không người lái đang bay và tò mò về cách chiếc máy bay không người lái này nhận và thực hiện các lệnh thì khóa học này là dành cho bạn. Trong phần 2 của khóa học, phần cứng của phần 1 được sử dụng để điều khiển máy bay không người lái và/hoặc thiết bị mô phỏng máy bay không người lái.

Nếu thế giới lập trình Arduino là thứ bạn muốn học nhưng không muốn bắt đầu từ đầu quá đơn giản, thì khóa học này là dành cho bạn.

Nếu bạn muốn thử khám phá thực tế các mạch điện tử đơn giản sử dụng LED, switch và display thì khóa học này là dành cho bạn.

Nếu bạn đã sử dụng video game controller (gamepad) và muốn khám phá cách chúng hoạt động cũng như cách bạn có thể khiến chúng tương tác với phần cứng của riêng mình thì khóa học này cũng dành cho bạn.

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2. Thiết lập Arduino IDE cho EEK.
  • ✓ 3. ESP32 Boards Compatible với EEK.
  • ✓ 4. Lắp ráp EEK Main Board.
  • ✓ 5. EEK Basic.
  • ✓ 6. EEK và WiFi.
  • ✓ 7. EEK và Bluetooth.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Những người mới bắt đầu trong Arduino development muốn tìm hiểu thông qua các ví dụ thực tế.
  • ✓ Những người có sở thích và maker quan tâm đến việc mở rộng kỹ năng của họ để sử dụng bộ vi xử lý ESP32.
  • ✓ Những cá nhân có hiểu biết cơ bản về Arduino muốn nghiên cứu sâu hơn các dự án nâng cao hơn liên quan đến tích hợp WiFi, Bluetooth và cảm biến.
  • ✓ Các nhà giáo dục và đào tạo đang tìm kiếm tài liệu toàn diện để dạy ESP32 và Arduino development.
  • ✓ Những người đam mê DIY muốn xây dựng và tùy chỉnh các dự án điện tử của riêng họ với ESP32.
  • ✓ Sinh viên ngành điện tử, khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan đang tìm kiếm trải nghiệm thực hành với bộ vi xử lý.
  • ✓ Các chuyên gia trong lĩnh vực điện tử hoặc IoT đang tìm cách cập nhật kỹ năng của họ bằng các phương pháp Arduino IDE và ESP32 development mới nhất.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ESP32 Qua Ví Dụ [Khóa 6816 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM