Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Next.js 14 - Hướng Dẫn Full-Stack Hoàn Chỉnh [Khóa 6774 A]

Mở khóa Next.js 14: Xây dựng Markdown Blog-Portfolio và Supabase Finance Tracker.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Học Next 14 từ đầu!
  • ✓ Xây dựng các dự án Full-Stack.
  • ✓ Triển khai Live Project!
  • ✓ Xây dựng Website với Next.
  • ✓ Xây dựng ứng dụng Web với Next.

Này! Tôi đã tổng hợp khóa học Next.js 14 này vì tôi biết bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt. Có thể bạn đang hướng tới một công việc ổn định hoặc mơ ước tạo ra các ứng dụng của riêng mình, nhưng dù thế nào đi nữa, bạn cũng đang bắt đầu từ đầu. Đừng lo lắng về việc không biết JavaScript hoặc React; Tôi sẽ chỉ cho bạn một số tài nguyên thú vị để tăng tốc.

Các dự án bạn sẽ đảm nhiệm:

  • ✓ Portfolio và Blog site để thể hiện những gì bạn có thể làm.
  • ✓ Ứng dụng tài chính cá nhân để sắp xếp vấn đề tiền bạc của bạn.

Bạn sẽ học được gì:

Đó là một full package: UI design, theo dõi dữ liệu, đảm bảo người dùng là chính mình (và ngăn chặn những kẻ xấu) và làm cho mọi thứ trông đẹp mắt với Tailwind CSS. Ngoài ra, chúng tôi đang đưa mọi thứ lên mạng để cả thế giới có thể xem.

Sau khóa học này:

Bạn sẽ là kiểu developer có thể làm được mọi việc mà mọi người đều muốn thuê. Bạn sẽ có những kỹ năng mà thường phải mất hơn một năm để học và bạn sẽ biết cách biến một ý tưởng thành hiện thực, từ đầu đến cuối.

Chi tiết khóa học (Nội dung thú vị):

  • ✓ Học Khi Bạn Muốn: Học bất cứ khi nào; không cần phải vội. Mỗi phần chỉ mất chưa đầy 2 giờ và luôn có nội dung mới để tiếp thu.
  • ✓ Bỏ qua: Mỗi video đều có các thay đổi về code, vì vậy, bạn có thể thoải mái chuyển qua các phần bạn đã biết hoặc đi sâu vào coding.
  • ✓ Thân thiện với người mới bắt đầu: Hoàn toàn mới đối với điều này? Hoàn hảo. Tôi có thêm trợ giúp về kiến ​​thức cơ bản về JavaScript, React và SQL.
  • ✓ Real Talk: Tôi kết nối các điểm với các tài nguyên hoặc tài liệu bạn cần, đảm bảo rằng bạn hiểu rõ lý do và cách thức.

Tại sao là khóa học này:

  • ✓ Cập nhật: Không có nội dung cũ. Chúng tôi đang làm mọi việc theo cách của năm 2024, không phải cách của năm 1994.
  • ✓ Học tập có cấu trúc: Tôi đã thấy quá nhiều khóa học mà bạn bị đẩy vào vực sâu. Không phải ở đây. Chúng tôi đang xây dựng mọi thứ có kế hoạch.
  • ✓ Hoàn thành các Project thực tế: Việc đưa project của bạn lên mạng không phải là một điều bí ẩn mà tôi giao cho bạn để giải quyết.

Cách nó hoạt động:

  • ✓ Tốc độ của bạn, Không gian của bạn: Cho dù đó là 30 phút mỗi ngày hay thức cả đêm, bạn đều làm được.
  • ✓ Những Project quan trọng: Bạn sẽ xây dựng những thứ thực tế mà bạn có thể sử dụng và nói đến.
  • ✓ Trợ giúp trong quá trình thực hiện: Bạn có câu hỏi? Có mã nguồn cho từng bước, video nói chậm để code và trò chuyện trên Discord khi bạn gặp khó khăn hoặc muốn khoe khoang một chút.

Vậy bạn sẽ nói gì? Sẵn sàng để thực hiện một số phép thuật internet? Hãy bắt đầu coding!

Mục lục:

  • ✓ 01. Bắt đầu: Bắt đầu từ đây!
  • ✓ 02. Bắt đầu: Tạo một Next.js Project và Tổng quan.
  • ✓ 03. Bắt đầu: Giới thiệu về Git và GitHub.
  • ✓ 04. React 101 (Xem nếu bạn chưa quen với React!).
  • ✓ 05. Next.js 101: Routing, Pages & Layouts.
  • ✓ 06. Next.js 101: Data Fetching và Caching!).
  • ✓ 07. Next.js 101: Dealing với Slow Data Sources (Suspense, Loading UI & Streaming).
  • ✓ 08. Next.js 101: Styling với Tailwind và CSS Modules.
  • ✓ 09. Next.js 101: Error Management trong Next.
  • ✓ 10. Next.js 101: Images và Image Optimizations.
  • ✓ 11. Next.js 101: Fonts, Page Images, Assets & Metadata (SEO).
  • ✓ 12. Blog Project: Markdown và MDX.
  • ✓ 13. Blog Project: Metadata, Frontmatter, Post List.
  • ✓ 14. Blog Project: Caching, Filtering, Sorting, Pagination.
  • ✓ 15. Blog Project: Custom HTML, Tags, Dark Mode, Cookies.
  • ✓ 16. Blog Project: Going Live! + Performance Tips & Tricks.
  • ✓ 17. Finance App: Tạo UI và Components.
  • ✓ 18. Finance App: Dark Mode, Fetching và Display Data.
  • ✓ 19. Finance App: Forms, Validation, Server Actions.
  • ✓ 20. Finance App: Add Supabase, Seeding Data, Handling Errors.
  • ✓ 21. Finance App: Forms, Validation và Database Queries phức tạp hơn.
  • ✓ 22. Finance App: Transactions Filtering và Pagination.
  • ✓ 23. Finance App: Updating và Deleting Data.
  • ✓ 24. Finance App: User Authentication (User Accounts, Signing In, Signing Out).
  • ✓ 25. Finance App: User Authorization (Quản lý Permissions và Access).
  • ✓ 26. Finance App: Upload và quản lý Files.
  • ✓ 27. Finance App: User Settings, Server Side Form Validation.
  • ✓ 28. Finance App: Going Live!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất cứ ai đang tìm kiếm một công việc công nghệ sử dụng công nghệ hiện tại như Next.
  • ✓ Bất kỳ ai có kỹ năng Web cơ bản muốn xây dựng các trang website hoặc ứng dụng web hoàn chỉnh.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Next.js 14 - Hướng Dẫn Full-Stack Hoàn Chỉnh [Khóa 6774 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM