Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Vue.js 3 MasterClass [Update Tháng 3-2024] [Khóa 6776 A]

Tìm hiểu cách xây dựng một ứng dụng trong thế giới thực với Vue.js 3 trong khóa học Vue.js được nâng cấp và làm lại.

Giới thiệu về khóa học Vue.js 3 Masterclass:

Chúng tôi đã tiếp thu tất cả phản hồi nhận được từ Vue.js 2 Masterclass và tăng cường Vue.js Masterclass với tất cả các tính năng mới từ Vue.js 3 và ecosystem.

Đây là khóa học đặc trưng của chúng tôi. Đây có lẽ là khóa học Vue.js kỹ lưỡng nhất hiện có trực tuyến.

Trong khóa học nâng cao của chúng tôi, bạn sẽ học Vue.js bằng cách xây dựng một ứng dụng trong thế giới thực. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo một diễn đàn hoàn chỉnh từ đầu bằng cách sử dụng các công nghệ thú vị kết hợp với Vue.

Mục tiêu của khóa học chính là dạy cho bạn Vue.js cùng với Best Practices, Modern Javascript và các công nghệ thú vị khác bằng cách xây dựng một ứng dụng Thế giới thực - một forum.

Chúng tôi bao gồm các nền tảng thiết yếu, như:

  • ✓ Vue cli, Router, và State management với Vuex.
  • ✓ Modern Javascript (ES6/7/8).
  • ✓ User permissions & Route Guards.
  • ✓ Third party authentication.
  • ✓ Google Cloud Firestore.
  • ✓ Automatic code review với ESLint.
  • ✓ Consuming REST API.
  • ✓ Application architecture và best practices.

Chúng tôi cũng đi sâu vào các chủ đề khó hơn, như:

  • ✓ Higher Order Functions.
  • ✓ Tạo Vue Plugins.
  • ✓ Code Splitting.
  • ✓ Support cho các trình duyệt cũ hơn.
  • ✓ Webpack configuration.
  • ✓ Deployment.

Bằng cách hoàn thành khóa học Vue.js này, bạn sẽ có thể đạt được bất kỳ công việc nào liên quan đến Vue hoặc tối ưu hóa/cải thiện các dự án của riêng bạn!

Yêu cầu: Bạn phải làm quen với JavaScript, ES6 cơ bản như arrow functions và các câu lệnh import, đồng thời có kiến ​​thức cơ bản về Vue.js.

Bạn sẽ học được gì trong khóa học Vue.js 3 Masterclass:

  • ✓ Vue-CLI, Vue Router và State Management với Vuex.
  • ✓ Modern JavaScript (ES6/7/8).
  • ✓ User Permissions và Protected Routes.
  • ✓ Third Party Authentication.
  • ✓ Firebase Realtime Database & Cloud Functions.
  • ✓ Application Architecture và Best Practices.
  • ✓ Code splitting.
  • ✓ Webpack Configuration.
  • ✓ SEO và Pre-rendering.

Các Module chính:

  • ✓ 01. Bắt đầu.
  • ✓ 02. Application Structure.
  • ✓ 03. Routing & Components Basic.
  • ✓ 04. 04. Tổ chức Ứng dụng.
  • ✓ 05. Vuex và State Management.
  • ✓ 06. Forum Threads.
  • ✓ 07. Higher Order Functions.
  • ✓ 08. Làm việc với Cloud Firestore.
  • ✓ 09. Loading Indicators khi Fetching Async Data.
  • ✓ 10. Workflow Improvements.
  • ✓ 11. User Authentication.
  • ✓ 12. Vue Router Middleware và Navigation Guards.
  • ✓ 13. Modularizing Vuex Store.
  • ✓ 14. Custom Vue.js Directives.
  • ✓ 15. Pagination.
  • ✓ 16. Notification System.
  • ✓ 17. Uploading & Storing Images.
  • ✓ 18. Form Validation với VeeValidate.
  • ✓ 19. Triển khai ứng dụng.
  • ✓ 20. Code.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Vue.js 3 MasterClass [Update Tháng 3-2024] [Khóa 6776 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM