Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Một AI Stock Analyzer Sử Dụng ChatGPT, Python Và LangChain [Khóa 6400 A]

Xây dựng ứng dụng AI của riêng bạn để phân tích cổ phiếu và tối ưu hóa portfolio bằng các mô hình GPT của OpenAI, Python và LangChain (100% thân thiện với người mới bắt đầu). Bạn thậm chí sẽ học được các chiến lược đầu tư như Lí thuyết danh mục đầu tư hiện đại (Modern Portfolio Theory) và Black-Litterman Model.

Khóa học dựa trên dự án thú vị này kết hợp AI và finance education: bạn sẽ học cách sử dụng các công nghệ AI mới nhất như ChatGPT, LangChain và các mô hình GPT của OpenAI trong các dự án của riêng bạn đồng thời tìm hiểu về các số liệu tài chính thiết yếu và các lý thuyết tối ưu hóa danh mục đầu tư. Biết đâu bạn sẽ trở thành Wolf of Wall Street tiếp theo?!

NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  • ✓ Khai thác các công cụ AI để thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu chứng khoán theo thời gian thực để có chiến lược đầu tư thông minh hơn.
  • ✓ Cải thiện kỹ năng Python của bạn bằng các bài tập coding thực hành.
  • ✓ Hiểu và triển khai LangChain để tăng cường AI của bạn và cải thiện output của nó.
  • ✓ Tìm hiểu về các số liệu và lý thuyết tài chính trong khi xây dựng một portfolio project thú vị và hữu ích.

Tại sao AI Stock Analysis Project này lại tuyệt vời?

Khóa học dựa trên dự án này kết hợp generative AI và financial education: bạn không chỉ học cách sử dụng các công nghệ AI mới nhất như LangChain và các mô hình GPT của OpenAI mà còn học về các số liệu tài chính thiết yếu và lý thuyết tối ưu hóa danh mục đầu tư. Ai nói rằng bạn không thể học hai thứ cùng một lúc, đúng không?!

Quan trọng nhất là bạn sẽ có được các kỹ năng thực tế có thể thúc đẩy triển vọng nghề nghiệp của bạn. Khóa học này là thực hành, vì vậy bạn sẽ có thể thực hiện những gì bạn học được ngay lập tức. Thêm vào đó, bạn sẽ học được các chiến lược đầu tư nâng cao có thể giúp bạn đưa ra quyết định tài chính tốt hơn.

Project là gì?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nghe từ học viên là: "Tôi muốn thực hiện nhiều dự án hơn!"

Chúng tôi rất thích nghe điều đó, vì xây dựng các dự án thực sự là cách tốt nhất để học. Và các dự án độc đáo, đầy thử thách thực sự có thể giúp portfolio của bạn nổi bật đối với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi thực sự xây dựng được thứ gì đó thực sự!

Quan trọng nhất, bạn sẽ được học từ một chuyên gia trong ngành có kinh nghiệm thực tế trong thế giới thực với tư cách là một Data & Financial Analyst sử dụng các công cụ AI. Họ sẽ dạy bạn các chiến lược và kỹ thuật chính xác mà họ sử dụng trong vai trò của mình.

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2. Xây dựng một Optimized Stock Performance Script với LangChain.
  • ✓ 3. Code.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Một AI Stock Analyzer Sử Dụng ChatGPT, Python Và LangChain [Khóa 6400 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM