Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Business Analytics Specialization [Khóa 6591 A]

Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Đạt được sự thành thạo trong các chiến lược dữ liệu kinh doanh trong 5 khóa học cụ thể theo từng chuyên ngành.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Giải thích cách dữ liệu được sử dụng để tuyển dụng và đánh giá hiệu suất.
  • ✓ Mô hình cung cầu cho nhiều tình huống kinh doanh khác nhau.
  • ✓ Giải quyết các vấn đề kinh doanh bằng cách ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • ✓ Hiểu các công cụ được sử dụng để dự đoán hành vi của khách hàng.

Những kỹ năng bạn sẽ đạt được:

  • ✓ Customer Analytics.
  • ✓ Analytics.
  • ✓ Business Analytics.
  • ✓ Decision Tree.

Chuyên ngành này cung cấp phần giới thiệu về big data analytics cho tất cả các chuyên gia kinh doanh, bao gồm cả những người chưa có kinh nghiệm phân tích trước đó. Bạn sẽ học cách các nhà phân tích dữ liệu mô tả, dự đoán và đưa ra quyết định kinh doanh trong các lĩnh vực cụ thể về tiếp thị, nguồn nhân lực, tài chính và vận hành, và bạn sẽ phát triển kiến ​​thức cơ bản về dữ liệu và tư duy phân tích giúp bạn đưa ra quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu. Trong final Capstone Project, bạn sẽ áp dụng các kỹ năng của mình để diễn giải một tập dữ liệu thực tế và đưa ra các khuyến nghị chiến lược kinh doanh phù hợp.

Chuyên ngành này bao gồm 5 khóa học:

1. Customer Analytics:

Những gì bạn sẽ học được:

Dữ liệu về các mẫu duyệt và mua sắm của chúng ta có ở khắp mọi nơi. Từ giao dịch thẻ tín dụng và giỏ hàng trực tuyến, đến các chương trình khách hàng thân thiết và xếp hạng/đánh giá do người dùng tạo ra, có một lượng dữ liệu khổng lồ có thể được sử dụng để mô tả hành vi mua sắm trong quá khứ của chúng ta, dự đoán hành vi mua sắm trong tương lai và đưa ra các cách mới để tác động đến quyết định mua sắm trong tương lai. Trong khóa học này sẽ cung cấp tổng quan về các lĩnh vực chính của customer analytics: Phân tích mô tả (Descriptive Analytics), Phân tích dự đoán (Predictive Analytics), Phân tích đề xuất (Prescriptive Analytics) và ứng dụng của chúng vào các hoạt động kinh doanh thực tế bao gồm Amazon, Google và Starbucks, v.v. Khóa học này cung cấp tổng quan về lĩnh vực phân tích để bạn có thể đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt. Đây là phần giới thiệu về lý thuyết phân tích khách hàng và không nhằm mục đích chuẩn bị cho người học thực hiện phân tích khách hàng.

Kết quả học tập của khóa học: 

  • ✓ Sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ có thể:
  • ✓ Mô tả các phương pháp chính để thu thập dữ liệu khách hàng mà các công ty sử dụng và hiểu cách dữ liệu này có thể cung cấp thông tin cho các quyết định kinh doanh.
  • ✓ Mô tả các công cụ chính được sử dụng để dự đoán hành vi của khách hàng và xác định cách sử dụng phù hợp cho từng công cụ.
  • ✓ Truyền đạt các ý tưởng chính về phân tích khách hàng và cách lĩnh vực này cung cấp thông tin cho các quyết định kinh doanh.
  • ✓ Truyền đạt lịch sử phân tích khách hàng và các thông lệ tốt nhất mới nhất tại các công ty hàng đầu.

2. Operations Analytics:

Những gì bạn sẽ học được:

Khóa học này được thiết kế để tác động đến cách bạn tư duy về việc chuyển đổi dữ liệu thành các quyết định tốt hơn. Những cải tiến phi thường gần đây trong công nghệ thu thập dữ liệu đã thay đổi cách các công ty đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và hiệu quả. Khóa học về operations analytics này tập trung vào cách dữ liệu có thể được sử dụng để kết hợp cung với cầu một cách có lợi nhuận trong nhiều bối cảnh kinh doanh khác nhau. 

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách mô hình hóa các bất ổn về nhu cầu trong tương lai, cách dự đoán kết quả của các lựa chọn chính sách cạnh tranh và cách chọn phương án hành động tốt nhất khi đối mặt với rủi ro. Khóa học sẽ giới thiệu các khuôn khổ và ý tưởng cung cấp thông tin chi tiết về một loạt các thách thức kinh doanh trong thế giới thực, sẽ dạy cho bạn các phương pháp và phần mềm có sẵn để giải quyết các thách thức này một cách định lượng cũng như các vấn đề liên quan đến việc thu thập dữ liệu có liên quan.

Khóa học này phù hợp với người mới bắt đầu và các chuyên gia kinh doanh chưa có kinh nghiệm phân tích trước đó.

3. People Analytics:

Những gì bạn sẽ học được:

People analytics là phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu để quản lý nhân sự tại nơi làm việc. Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định về con người của mình dựa trên phân tích sâu dữ liệu thay vì các phương pháp truyền thống về mối quan hệ cá nhân, ra quyết định dựa trên kinh nghiệm và tránh rủi ro. 

Trong khóa học hoàn toàn mới này, bạn sẽ khám phá các kỹ thuật tiên tiến được sử dụng để tuyển dụng và giữ chân những người tuyệt vời, đồng thời chứng minh cách các kỹ thuật này được sử dụng tại các công ty tiên tiến. Họ sẽ giải thích cách dữ liệu và phân tích phức tạp được áp dụng vào các vấn đề liên quan đến con người, chẳng hạn như tuyển dụng, đánh giá hiệu suất, lãnh đạo, tuyển dụng và thăng chức, thiết kế công việc, bồi thường và cộng tác. 

Khóa học này là phần giới thiệu về lý thuyết people analytics và không nhằm mục đích chuẩn bị cho người học thực hiện phân tích dữ liệu talent management phức tạp. Đến cuối khóa học này, bạn sẽ hiểu cách thức và thời điểm dữ liệu cứng được sử dụng để đưa ra quyết định về kỹ năng mềm liên quan đến việc tuyển dụng và phát triển tài năng, để bạn có thể định vị mình là đối tác chiến lược trong các quyết định Quản trị nhân tài của công ty. 

Khóa học này nhằm mục đích giới thiệu cho bạn về Các tổ chức phát triển khi những người làm việc trong đó phát triển. Phân tích có thể giúp cả hai điều này xảy ra. Khóa học về People Analytics này cũng được thiết kế để giúp bạn phát triển trong sự nghiệp của mình.

4. Accounting Analytics:

Những gì bạn sẽ học được:

Accounting Analytics khám phá cách dữ liệu báo cáo tài chính và số liệu phi tài chính có thể được liên kết với hiệu suất tài chính. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu cách dữ liệu được sử dụng để đánh giá những gì thúc đẩy hiệu suất tài chính và dự báo các kịch bản tài chính trong tương lai. 

Trong khi nhiều tổ chức kế toán và tài chính cung cấp dữ liệu, accounting analytics triển khai dữ liệu đó để cung cấp thông tin chi tiết và khóa học này sẽ khám phá nhiều lĩnh vực mà dữ liệu kế toán cung cấp thông tin chi tiết về các lĩnh vực kinh doanh khác bao gồm dự đoán hành vi của người tiêu dùng, chiến lược của công ty, quản lý rủi ro, tối ưu hóa, v.v. 

Vào cuối khóa học này, bạn sẽ hiểu cách dữ liệu tài chính và dữ liệu phi tài chính tương tác để dự báo các sự kiện, tối ưu hóa hoạt động và xác định chiến lược. Khóa học này được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn về các vai trò mới nổi của accounting analytics, để bạn có thể áp dụng những gì đã học để đưa ra quyết định kinh doanh của riêng mình và tạo chiến lược bằng cách sử dụng dữ liệu tài chính. 

5. Business Analytics Capstone:

Những gì bạn sẽ học được:

Business Analytics Capstone Project mang đến cho bạn cơ hội áp dụng những gì bạn đã học về cách đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu vào một thách thức kinh doanh thực sự mà các công ty công nghệ toàn cầu như Yahoo, Google và Facebook phải đối mặt. 

Vào cuối Capstone này, bạn sẽ có thể đặt câu hỏi đúng về dữ liệu và biết cách sử dụng dữ liệu hiệu quả để giải quyết các thách thức kinh doanh của riêng bạn. Bạn sẽ hiểu cách các doanh nghiệp tiên tiến sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa tiếp thị, tối đa hóa doanh thu, làm cho hoạt động hiệu quả và đưa ra quyết định tuyển dụng và quản lý để bạn có thể áp dụng các chiến lược này cho công ty hoặc doanh nghiệp của riêng bạn. 

Được thiết kế với Yahoo để cung cấp cho bạn kinh nghiệm vô giá trong việc đánh giá và tạo ra các quyết định dựa trên dữ liệu, Business Analytics Capstone Project mang đến cho bạn cơ hội để đưa ra một kế hoạch hành động để tối ưu hóa chính dữ liệu nhằm cung cấp những hiểu biết và phân tích quan trọng, đồng thời mô tả sự tương tác giữa các chỉ số tài chính và phi tài chính quan trọng. Sau khi hoàn thành phân tích của mình, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu tốt hơn của riêng mình.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Business Analytics Specialization [Khóa 6591 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM