Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Ethical Hacking Với Metasploit - Exploit & Post Exploit [Update Tháng 7-2024] [Khóa 6592 A]

Học Ethical Hacking từ đầu với Metasploit, Exploit Vulnerabilities và trở thành một white hat hacker | Ethical 2024.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Ethical hacking liên quan đến việc một hacker thỏa thuận với một tổ chức hoặc cá nhân cho phép hacker thực hiện các cuộc tấn công mạng vào một hệ thống.
  • ✓ Để trở thành một ethical hacker, bạn phải học ít nhất một ngôn ngữ lập trình và có kiến ​​thức thực tế về các ngôn ngữ phổ biến khác như Python, SQL, C++.
  • ✓ Ethical hacking là hợp pháp vì hacker có đầy đủ quyền để kiểm tra các lỗ hổng của một hệ thống.
  • ✓ Nhiều hacker sử dụng hệ điều hành (OS) Linux vì Linux là hệ điều hành miễn phí và mã nguồn mở, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể sửa đổi nó. Dễ dàng truy cập.
  • ✓ Kỳ thi chứng chỉ Certified Ethical Hacker (CEH) hỗ trợ và test kiến ​​thức của các auditor, security officer, site administrator, security.
  • ✓ Việc vượt qua kỳ thi Certified Information Security Manager (CISM) cho thấy cá nhân được cấp chứng chỉ là chuyên gia trong quản trị bảo mật thông tin.
  • ✓ Các loại hacker khác nhau bao gồm white hat hacker là những ethical hacker và được phép hack hệ thống, các black hat hacker là tội phạm mạng.
  • ✓ Bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong việc sử dụng Metasploit cho ethical hacking và network security.
  • ✓ Thiết lập một môi trường lab để thực hành hacking.
  • ✓ Cài đặt Kali Linux - một hệ điều hành penetration testing.
  • ✓ Cài đặt Windows và các hệ điều hành dễ bị tấn công làm máy ảo để thử nghiệm.
  • ✓ Tìm hiểu các lệnh Linux và cách tương tác với terminal.
  • ✓ Khám phá các ứng dụng dễ bị tấn công.
  • ✓ Vulnerability scanning, Exploit, Post Exploit, Payload.
  • ✓ Kiểm soát hệ thống máy tính bằng cách sử dụng các server side attack.
  • ✓ Khai thác các lỗ hổng để giành quyền kiểm soát hệ thống.
  • ✓ Gathering password hashes, cracking passwords, taking screenshots, logging keystrokes, v.v.
  • ✓ Sử dụng backdoor để persist trên máy nạn nhân.
  • ✓ Thông tin và phương pháp mới nhất được cập nhật.
  • ✓ Trong suốt khóa học, bạn sẽ học cả lý thuyết và cách thiết lập từng bước cho từng phương pháp.
  • ✓ Social Engineering Toolkit (SET) for Phishing.

Chào mừng bạn đến với khóa học "Ethical Hacking với Metasploit: Exploit & Post Exploit".

Tìm hiểu Ethical Hacking từ đầu với Metasploit, khai thác các lỗ hổng và trở thành một white hat hacker | Ethical 2024.

Cho dù bạn muốn có công việc đầu tiên trong lĩnh vực IT security, trở thành một white hat hacker hay chuẩn bị kiểm tra tính bảo mật của mạng gia đình mình của bạn, thì  khóa học về ethical hacking thực tế và dễ tiếp cận này sẽ giúp bảo vệ mạng của bạn khỏi tội phạm mạng .

Ethical Hacking là gì và nó được sử dụng để làm gì?

Ethical Hacking liên quan đến việc một hacker đồng ý với một tổ chức hoặc cá nhân cho phép hacker thực hiện các cuộc tấn công mạng vào một hệ thống hoặc mạng để phát hiện các lỗ hổng tiềm ẩn. Một ethical hacker đôi khi cũng được gọi là white hat hacker. Nhiều người phụ thuộc vào các ethical hacker để xác định điểm yếu trong mạng, endpoint, thiết bị hoặc ứng dụng của họ. Hacker thông báo cho khách hàng của họ về thời điểm họ sẽ tấn công hệ thống, cũng như phạm vi tấn công. Một ethical hacker hoạt động trong phạm vi thỏa thuận của họ với khách hàng. Họ không thể làm việc để phát hiện ra các lỗ hổng và sau đó yêu cầu thanh toán để sửa chúng. Đây là những gì các gray hat hacker làm. Ethical hacker cũng khác với black hat hacker, những kẻ tấn công để gây hại cho người khác hoặc tự hưởng lợi mà không được phép.

Ethical Hacking có phải là một nghề tốt không?

Có, ethical hacking là một nghề tốt vì đây là một trong những cách tốt nhất để test một mạng. Một ethical hacker cố gắng xác định vị trí các lỗ hổng trong mạng bằng cách thử nghiệm các kỹ thuật tấn công khác nhau trên chúng. Trong nhiều tình huống, một mạng có vẻ không thể xâm nhập chỉ vì nó đã không bị tấn công trong nhiều năm. Tuy nhiên, điều này có thể là do các black hat hacker đang sử dụng các loại phương pháp sai. Một ethical hacker có thể cho một công ty thấy họ có thể dễ bị tấn công như thế nào bằng cách áp dụng một loại tấn công mới mà chưa ai từng thử trước đây. Khi họ xâm nhập thành công vào hệ thống, tổ chức có thể thiết lập các biện pháp phòng thủ để bảo vệ chống lại loại xâm nhập này. Cơ hội bảo mật độc đáo này khiến các kỹ năng của một ethical hacker trở nên hấp dẫn đối với các tổ chức muốn đảm bảo hệ thống của họ được bảo vệ tốt trước tội phạm mạng.

Những kỹ năng nào mà các Ethical Hacker cần biết?

Ngoài việc thành thạo các kỹ năng máy tính cơ bản và sử dụng dòng lệnh, các ethical hacker cũng phải phát triển các kỹ năng kỹ thuật liên quan đến lập trình, hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (DBMS), sử dụng hệ điều hành Linux (OS), mật mã, tạo và quản lý các ứng dụng web và mạng máy tính như DHCP, NAT và Subnetting. Để trở thành một ethical hacker, bạn phải học ít nhất một ngôn ngữ lập trình và có kiến ​​thức làm việc về các ngôn ngữ phổ biến khác như Python, SQL, C++ và C. Các Ethical hacker phải có kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và khả năng tư duy phản biện để đưa ra và thử nghiệm các giải pháp mới nhằm bảo mật hệ thống. Các Ethical hacker cũng phải hiểu cách sử dụng reverse engineering để khám phá các thông số kỹ thuật và kiểm tra lỗ hổng của hệ thống bằng cách phân tích mã của hệ thống.

Tại sao các hacker sử dụng Linux?

Nhiều hacker sử dụng hệ điều hành Linux (OS) vì Linux là hệ điều hành miễn phí và mã nguồn mở, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể sửa đổi nó. Rất dễ truy cập và tùy chỉnh mọi phần của Linux, cho phép hacker kiểm soát nhiều hơn việc thao túng hệ điều hành. Linux cũng có giao diện dòng lệnh tích hợp tốt, cung cấp cho người dùng mức độ kiểm soát chính xác hơn nhiều hệ thống khác. Mặc dù Linux được coi là an toàn hơn nhiều hệ thống khác, một số hacker có thể sửa đổi các bản phân phối bảo mật Linux hiện có để sử dụng chúng làm hacking software. Hầu hết các ethical hacker thích Linux vì nó được coi là an toàn hơn các hệ điều hành khác và thường không yêu cầu sử dụng phần mềm diệt vi-rút của bên thứ ba. Ethical hacker phải thành thạo về Linux để xác định lỗ hổng và chống lại các hacker độc hại, vì đây là một trong những hệ thống phổ biến nhất cho web server. 

Ethical Hacking có hợp pháp không? 

Có, ethical hacking là hợp pháp bởi vì hacker có toàn quyền test các lỗ hổng của một hệ thống. Một ethical hacker hoạt động trong các ràng buộc do người hoặc tổ chức mà họ làm việc quy định và thỏa thuận này tạo nên một thỏa thuận hợp pháp. Một ethical hacker giống như một người xử lý kiểm soát chất lượng cho một nhà sản xuất ô tô. Họ có thể phải cố gắng phá vỡ một số bộ phận nhất định của xe như kính chắn gió, hệ thống treo, hộp số hoặc động cơ để xem chúng yếu ở đâu hoặc làm thế nào họ có thể cải thiện chúng. Với ethical hacking, hacker đang cố gắng "phá vỡ" hệ thống để xác định cách thức hệ thống ít bị tấn công mạng hơn. Tuy nhiên, nếu một ethical hacker tấn công một khu vực của mạng hoặc máy tính mà không được chủ sở hữu cho phép rõ ràng, họ có thể bị coi là gray hat hacker, vi phạm các nguyên tắc ethical hacking.

Kỳ thi Certified Ethical Hacker (CEH) Certification là gì?

Kỳ thi chứng chỉ Certified Ethical Hacker (CEH) hỗ trợ và test kiến ​​thức của các auditor, security officer, site administrator, security professional và bất kỳ ai khác muốn đảm bảo mạng an toàn trước tội phạm mạng. Với chứng chỉ CEH, bạn có thể thiết kế và quản lý các tiêu chuẩn tối thiểu cần thiết để cấp thông tin chứng nhận mà các chuyên gia an ninh cần để tham gia vào hoạt động ethical hacking. Bạn cũng có thể công khai nếu ai đó đã đạt được chứng chỉ CEH của họ đã đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn tối thiểu. Bạn cũng được trao quyền để củng cố tính hữu ích và bản chất tự quản lý của hoạt động ethical hacking. Kỳ thi CEH không dành riêng cho các nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm bảo mật cụ thể, chẳng hạn như Fortinet, Avira, Kaspersky, Cisco hoặc các nhà cung cấp khác, khiến kỳ thi này trở thành chương trình trung lập với nhà cung cấp.

Kỳ thi Certified Information Security Manager (CISM) là gì?

Việc vượt qua kỳ thi Certified Information Security Manager (CISM) cho thấy cá nhân được cấp chứng chỉ là chuyên gia trong việc quản lý bảo mật thông tin, phát triển các chương trình bảo mật và quản lý chúng, cũng như quản lý các sự cố và rủi ro. Để được coi là "certified", một người phải vượt qua kỳ thi trong vòng năm năm trở lại đây, cũng như làm việc toàn thời gian trong một nghề nghiệp liên quan, chẳng hạn như information security và IT administration. Kỳ thi test kiến ​​thức của các cá nhân về các rủi ro mà các hệ thống khác nhau phải đối mặt, cách phát triển các chương trình để đánh giá và giảm thiểu những rủi ro này và cách đảm bảo hệ thống thông tin của tổ chức tuân thủ các chính sách nội bộ và quy định. Kỳ thi cũng đánh giá cách một người có thể sử dụng các công cụ để giúp tổ chức phục hồi sau một cuộc tấn công thành công.

Có những loại hacker nào?

Các loại hacker khác nhau bao gồm white hat hacker là ethical hacker và được phép hack các hệ thống, black hat hacker là tội phạm mạng và grey hat hacker, những người ở giữa và có thể không làm hỏng hệ thống của bạn nhưng hack để kiếm lợi cá nhân. Ngoài ra còn có red hat hacker tấn công trực tiếp black hat hacker. Một số người gọi các hacker mới là green hat hacker. Những người này mong muốn trở thành hacker thực thụ, được kính trọng. Các hacker được nhà nước bảo trợ làm việc cho các quốc gia và hacktivist và sử dụng hacking để hỗ trợ hoặc quảng bá một triết lý. Đôi khi, một hacker có thể đóng vai trò là một whistleblower, hacking tổ chức của chính họ để vạch trần các hoạt động ẩn giấu. Ngoài ra còn có script kiddies và blue hat hacker. Một script kiddie cố gắng gây ấn tượng với bạn bè bằng cách tung ra các script và tải xuống các công cụ để đánh sập các trang web và mạng…!

Khóa học này thật là tuyệt vời!!!

Nó bao gồm các khối xây dựng nền tảng về hacking, penetration testing (Kali Linux), giành quyền kiểm soát bằng Metasploit và phát triển ứng dụng.

Đừng lo lắng. Bạn không cần phải có kiến ​​thức trước về tất cả. Khóa học này sẽ đưa bạn từ trình độ mới bắt đầu lên trình độ nâng cao hơn.

Tin tốt là vì có những công cụ miễn phí và phổ biến nên bạn không cần phải mua bất kỳ công cụ hoặc ứng dụng nào .

Tất cả học viên của tôi sẽ có cơ hội học cách thiết lập môi trường lab và cài đặt các máy ảo cần thiết như Kali Linux và các công cụ: Nessus và Metasploit .

Khóa học này bắt đầu với những điều rất cơ bản. Đầu tiên, bạn sẽ học cách cài đặt các công cụ, một số thuật ngữ và cách các thiết bị giao tiếp với nhau. Sau đó, bạn sẽ học cách quét các lỗ hổng bằng Nessus và có quyền truy cập đầy đủ vào hệ thống máy tính thông qua việc phát hiện ra các điểm yếu và lỗ hổng.

Trong khóa học này, bạn cũng sẽ trở thành một chuyên gia về Metasploit framework bằng cách sử dụng giao diện msfconsole. Sau khi học Metasploit bằng cách thực hành trên máy nạn nhân, bạn sẽ có thể khai thác và truy cập từ xa vào máy nạn nhân Linux và Windows và giành quyền kiểm soát và truy cập tệp (đọc/ghi/cập nhật/thực thi).

Bạn sẽ không chỉ học cách xâm nhập hệ thống mục tiêu thông qua các lỗ hổng mà còn học cách Pass the Hash : một cách thực sự để khai thác hệ thống ngay cả khi chúng không có lỗ hổng nào.

Trong khóa học này, bạn cũng sẽ tìm hiểu các kỹ thuật thu thập mật khẩu khác nhau như sử dụng keylogger và cách bẻ khóa mật khẩu bằng kỹ thuật brute force và dictionary attack.

Tất cả các cuộc tấn công trong khóa học này đều được giải thích theo cách đơn giản và có các bài thực hành thực tế . Đầu tiên, bạn sẽ học lý thuyết đằng sau mỗi cuộc tấn công và sau đó bạn sẽ học cách thực hiện cuộc tấn công bằng các công cụ. Tôi luôn cập nhật khóa học này với nội dung mới. Không có gì bí mật khi công nghệ đang tiến bộ với tốc độ nhanh chóng. Các công cụ mới được phát hành mỗi ngày và điều quan trọng là phải luôn cập nhật kiến ​​thức mới nhất để trở thành một chuyên gia bảo mật giỏi hơn. 

Sau đây là danh sách những gì bạn sẽ học được vào cuối khóa học:

  • ✓ Chuẩn bị cho trải nghiệm thực tế: Kali, Metasploitable Linux, Windows XP, Windows 8.
  • ✓ Vulnerability Scanning: Cách tìm lỗ hổng để khai thác.
  • ✓ Khái niệm & Thuật ngữ: Vulnerability, Exploit, Post Exploit, Payload.
  • ✓ Risks: Rủi ro khai thác và giảm thiểu.
  • ✓ Exploit Databases: Exploit-DB, Packet Storm.
  • ✓ Metasploit: Metasploit Framework, Msfconsole, Meterpreter.
  • ✓ Pass the Hash: Ps-Exec.
  • ✓ Persistence: Backdoor, service modification, tạo account.
  • ✓ Meterpreter Extensions: Core, Stdapi, Incognito.  
  • ✓ MSF Post Exploitation Modules: Escalate, Gather, Manage.
  • ✓ Password Cracking: Hydra, Cain & Abel, John the Ripper.
  • ✓ Shared Files và End User Computers: Với một số ví dụ thực tế.
  • ✓ Network Security.
  • ✓ OSINT (Open Source Intelligent).
  • ✓ Social engineering.
  • ✓ Social engineering tool kit.

QUAN TRỌNG: Khóa học này được tạo ra cho mục đích giáo dục và tất cả thông tin học được nên được sử dụng khi attacker được ủy quyền.

Mục lục:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02 - Tạo Lab VirtualBOX.
  • ✓ 03 - Tạo Lab VmWare.
  • ✓ 04 - Vulnerability Scanning và giới thiệu về Nessus.
  • ✓ 05 - Exploitation trong Ethical Hacking.
  • ✓ 06 - Exploitation với Metasploit.
  • ✓ 07 - Hacking không sử dụng Vulnerability: Pass the Hash.
  • ✓ 08 - Post-Exploitation & Persistence.
  • ✓ 09 - Post Modules và Extensions: Phần 1.
  • ✓ 10 - Post Modules và Extensions: Phần 2.
  • ✓ 11 - Password Cracking: Giới thiệu về Ethical Hacking.
  • ✓ 12 - Password Cracking: Tools in Action.
  • ✓ 13 - Thu thập dữ liệu nhạy cảm.
  • ✓ 14 - Phần bổ sung.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách tìm các lỗ hổng để khai thác.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu các công cụ khai thác các lỗ hổng.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu Metasploit như một công cụ exploitation và post exploitation.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu phương pháp "Pass the hash" để xâm nhập một hệ thống Windows mà không có lỗ hổng.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về post exploitation sử dụng Metasploit Framework.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách crack password hashes.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách thu thập dữ liệu nhạy cảm từ các hệ thống người dùng cuối.
  • ✓ Những người muốn theo đuổi sự nghiệp An ninh mạng.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn trở thành một White Hat Hacker.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn học ethical hacking.
  • ✓ Những người muốn nâng cao kỹ năng hacking của mình lên một tầm cao mới trong khóa học ethical hacking metasploit testing.



NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Ethical Hacking Với Metasploit - Exploit & Post Exploit [Update Tháng 7-2024] [Khóa 6592 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM