Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Các Ứng Dụng AI Với Gemini API [Khóa 6404 A]

Học cách sử dụng Gemini API của Google để xây dựng các ứng dụng được hỗ trợ AI. Ngoài ra, bạn sẽ áp dụng các kỹ năng của mình vào thực tế bằng cách xây dựng ba dự án bằng Gemini API.

Hãy bước những bước đầu tiên vào thế giới AI application development bằng cách tìm hiểu sâu về một công nghệ nền tảng: Gemini API của Google. Bạn sẽ học mọi thứ về việc sử dụng API để hỗ trợ các ứng dụng AI của mình với các Large Language Model hàng đầu của Google.

NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  • ✓ Học cách thực hiện các API call bằng các mô hình Gemini Pro và Pro Vision AI của Google cho các ứng dụng động.
  • ✓ Hiểu được các sắc thái của các multimodal model của Gemini: Nano, Pro và Ultra để phát triển AI linh hoạt.
  • ✓ Làm chủ Google AI Studio để tạo các freeform prompt với các biến và tham số, nâng cao tương tác AI của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu sâu hơn về các generation parameter của Gemini API để kiểm soát fine-tuned quá trình tạo phản hồi của AI.
  • ✓ Đi sâu vào AI thực tế với ba project: phát triển một conversational AI agent, tạo ứng dụng tương tác ""Talk to an Image"" và xây dựng một AI-powered Image Organizer.
  • ✓ Tận dụng các kỹ thuật prompt engineering và tích hợp AI vào các ứng dụng cổ điển cho các kỹ năng next-level development.

Tại sao nên học cách xây dựng với Gemini API?

Vâng, câu trả lời thực ra khá đơn giản... kỹ năng này đưa bạn đến đỉnh cao của công nghệ. Học Gemini API có nghĩa là bạn đang học được điều gì đó thực sự có giá trị. Nó không chỉ là thêm một dòng vào CV của bạn; mà là về việc có các kỹ năng để tạo ra và đổi mới với công nghệ mới nhất.

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách làm việc với các mô hình Gemini Pro và Pro Vision AI model của Google, nắm rõ các mô hình Gemini khác nhau (Nano, Pro và Ultra) và thậm chí cách sử dụng Google AI Studio để tạo ra lời nhắc thực hiện chính xác những gì bạn muốn.

Thêm vào đó, khóa học này là thực hành, nghĩa là bạn thực sự sẽ xây dựng các dự án AI của riêng mình! Trên thực tế, bạn sẽ xây dựng ba dự án AI. Điều đó có nghĩa là khi kết thúc khóa học Gemini API này, bạn sẽ có các dự án để thêm vào AI portfolio của mình và sẵn sàng xây dựng các ứng dụng AI trong mơ của riêng bạn.

Quan trọng nhất, bạn sẽ được học từ một chuyên gia trong ngành có kinh nghiệm thực tế trong thế giới thực với tư cách là một Developer sử dụng các công cụ AI. Anh ấy sẽ dạy bạn các chiến lược và kỹ thuật chính xác mà anh ấy sử dụng trong vai trò của mình.

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2. Thiết lập môi trường.
  • ✓ 3. Đi sâu vào Google Gemini Pro API.
  • ✓ 4. Project: Talking với một Image.
  • ✓ 5. Project: Xây dựng AI-Powered Image Renaming Tool.
  • ✓ 6. Prompt Engineering for Gemini API.
  • ✓ 7. Code.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Các Ứng Dụng AI Với Gemini API [Khóa 6404 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM