Chia Sẻ Khóa Học Cẩm Nang Help Desk Cho IT - Di Động, Mạng, Bảo Mật Và Khắc Phục Sự Cố
21 tháng 8 2019
/
2
Comments
Help desk administrator là người thường xuyên phải trả lời các loại câu hỏi tương tự nhau từ người dùng cuối. Trong khóa học này, sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về công nghệ thông tin đó từng bước một từ đầu đến cuối. Bạn sẽ được khám phá các mẹo và kỹ năng để thiết lập và định cấu hình thiết bị di động, thiết lập Wi-Fi và xử lý phần mềm độc hại và các mối đe dọa bảo mật khác. Thêm vào đó, khóa học sẽ bao gồm các công cụ quản lý và thực tiễn tốt nhất, các chiến lược khắc phục sự cố cơ bản và hơn thế nữa.
Các chủ đề bao gồm:
- + Thiết lập và định cấu hình thiết bị di động.
- + Cá nhân hóa máy tính bảng.
- + Cấu hình kết nối mạng và internet.
- + Các tùy chọn khác nhau cho khả năng internet tốc độ cao.
- + Các mối đe dọa bảo mật máy tính cục bộ.
- + Quản lý và bảo trì máy tính.
- + Xử lý sự cố máy tính và giải quyết sự cố.
LINK DOWNLOAD 1
Pass giải nén: http://nhasachtinhoc.blogspot.com
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.