Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ CCBoot 2019 Build 0601 Đa Ngôn Ngữ + Full Crack + Hướng Dẫn


CCBoot cho phép máy tính không đĩa khởi động từ máy chủ thông qua mạng LAN. Hay còn gọi là diskless boot, network boot hay lan boot. Khởi động không đĩa cho phép máy tính có thể hoạt động mà không cần ổ cứng địa phương. Các máy tính không đĩa được kết nối đến ổ đĩa cứng của máy chủ thông qua mạng LAN và khởi động hệ điều hành từ máy chủ này. CCBoot là sự hội tụ của giao thức iSCSI mới nổi lên với công nghệ khởi động không đĩa PXE. Vì vậy, nó còn được gọi là khởi động PXE.

CCBoot loại bỏ sự cần thiết ổ đĩa cứng địa phương, do đó mở ra một loạt các khả năng quản lý mạng. Việc quản lý chỉ tập trung tại máy chủ do đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc cập nhật, sao lưu, dự phòng, phân phối nguồn tài nguyên và đồng thời giảm chi phí cho doanh nghiệp.

CCBoot hỗ trợ tải image lên máy chủ khởi động PXE và lưu với định dạng VMDK hoặc VHD. Bạn có thể cập nhật các Image và thật dễ dàng để trở về bất cứ trạng thái hệ điều hành nào trước đó. Bộ nhớ máy chủ, bộ nhớ máy trạm và bộ nhớ SSD sẽ đem đến cho bạn hiệu suất rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả máy trạm có gắn ổ cứng. Các chức năng PnP CCBoot cho phép tất cả các máy trạm với các chi tiết kỹ thuật khác nhau sử dụng chỉ có một image. Do đó sẽ làm giảm khối lượng công việc cho các quản trị mạng.

Các tính năng của Ccboot:

- Hỗ trợ tải Image của máy trạm lên phân vùng ổ cứng của máy chủ và lưu tập tin đĩa VMWare. Điều đó không những giúp truy cập nhanh mà còn tiết kiệm không gian ổ cứng.

PXE khởi động Windows XP, Windows 2003, Vista, Windows 7 và Windows 2008 từ lưu trữ iSCSI / máy chủ.

- CCBoot hỗ trợ tải Image lên máy chủ khởi động PXE và lưu với định dạng VMDK.

- Các máy trạm có thể phục hồi hệ thống sau khi khởi động lại.

- Các máy trạm có thể lưu dữ liệu sau khi khởi động lại.

- Hỗ trợ tách chế độ đọc và ghi lên ổ cứng máy chủ. Do đó đã cải thiện đáng kể về tốc độ đọc và ghi.

- Hỗ trợ bộ nhớ cho các máy trạm ở chế độ đọc và chế độ ghi.

- Hỗ trợ bộ nhớ truy cập rất lớn.

- Hỗ trợ bộ nhớ SSD.

- Hỗ trợ nhiều máy chủ, nhiều card mạng và cân bằng tải.

- Hỗ trợ đa đĩa.

- Hỗ trợ một Image tương thích với thiết bị khác nhau bằng công cụ PnP.

- Hỗ trợ file ảnh với định dạng VHD khi bạn sử dụng windows 7. 

- Hỗ trợ chức năng "Collect Local NIC" và "Merge Collected NIC".

- Ngoài đĩa cứng, CD / DVD và tập tin ISO cũng có thể được dùng cho ổ đĩa Game.

- Nhiều lệnh để quản lý.

- Tự động xử lý hàng loạt các lệnh ở máy chủ và máy trạm. 

Ưu điểm của Ccboot:

- Làm giảm đáng kể vốn ban đầu và chi phí thực hiện. Bởi vì máy trạm không sử dụng HDD nên bạn không còn lo lắng về việc hư HDD.

- Tiết kiệm năng lượng và các yêu cầu làm mát cho các máy trạm.

- Triển khai hệ thống rất đơn giản & nhanh chóng bởi vì phần mềm Ccboot chạy trên hệ điều hành của Microsoft Windows.

- Làm giảm đáng kể công việc của người quản trị mạng trong việc cài đặt, quản lý, cập nhật. Chẳng hạn khi Windows, game, … có phiên bản mới bạn chỉ cần cập nhật một lần duy nhất. Sau đó khởi động lại máy trạm thì tất cả đều đã được cập nhật.

- Khả năng phục hồi hệ thống rất mạnh mẽ, bạn chỉ cần vài phút để khôi phục lại toàn bộ hệ thống. Do đó công việc kinh doanh hằng ngày sẽ không bị ảnh hưởng.

- Các máy trạm không cần đóng băng, bởi vì tất cả dữ liệu đều được lưu tại máy chủ. Sau khi khởi động lại, Các máy trạm sẽ được phục hồi hệ thống như lúc ban đầu.

- Ccboot hỗ trợ nhiều loại phần mềm: phần mềm văn phòng, phần mềm thiết kế, phần mềm quản lý… Ccboot được sử dụng cho tiệm net , phòng thí nghiệm, khách sạn, phòng máy tính trong các trường học, văn phòng, các công ty thiết kế…

- Ccboot dễ sử dụng, chức năng mạnh mẽ, hệ thống ổn định, hoạt động hiệu quả chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách.



LINK DOWNLOAD 1

LINK DOWNLOAD 2

Pass giải nén: http://nhasachtinhoc.blogspot.com


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Thẻ bài viết:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

5 nhận xét to '' Chia Sẻ CCBoot 2019 Build 0601 Đa Ngôn Ngữ + Full Crack + Hướng Dẫn "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM