Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Vue.Js - Xây Dựng Ứng Dụng Full Stack Với Firebase, Vuex Và Router [2020] [Khóa 9401 A]


Đưa các kỹ năng Javascript & Vue của bạn lên một tầm cao mới: tìm hiểu Vuex state management, routing, authentication và Firebase!

Nếu bạn đã có một số kỹ năng xây dựng website bằng JavaScript hoặc các framework như Vue.js, khóa học này sẽ là bước tiếp theo trong hành trình học tập của bạn.

Trong khóa học này, bạn sẽ xây dựng một full stack project và khám phá cách tích hợp quản lý trạng thái, Front-end routing, database, xác thực và phân tách mã.

Bạn sẽ xây dựng một dự án nhà hàng pizza từ đầu cho phép người dùng đặt hàng từ một phần menu. Các đơn hàng này sau đó được đẩy lên Firebase để lưu trữ dữ liệu liên tục. Bạn cũng sẽ tạo một phần quản trị, nơi người dùng được ủy quyền có thể thêm hoặc xóa các mục menu và quản lý các đơn hàng được đặt. Các đơn đặt hàng này cũng sẽ được đẩy lên Firebase. Tất cả các trang của bạn sẽ được quản lý bởi Vue Router và bạn sẽ học cách tạo routes, navigation methods, navigation guards, binding routes và các router modes khác nhau.

Dự án này sử dụng Vuex để quản lý state, sẽ cung cấp cho ứng dụng của bạn một store duy nhất cho tất cả các trạng thái của bạn. Nó sẽ được giữ đồng bộ với Firebase để bạn luôn có quyền truy cập cục bộ, dễ dàng vào dữ liệu của mình. Đến cuối khóa học này, bạn sẽ thành thạo với JavaScript, Vue và phát triển các kỹ năng bạn cần để xây dựng các dự án mạnh mẽ từ đầu.

Bạn Sẽ Học Được Gì:

  • + Xây dựng các ứng dụng web full stack.
  • + Tự tin áp dụng state management vào các project với Vuex.
  • + Khám phá các khái niệm cốt lõi của Vue như instance methods, looping, component, data binding, passing data và event handling.
  • + Hiểu cách áp dụng các khái niệm routing như scroll behavior và navigation guards.
  • + Tích hợp Firebase với các dự án để lưu trữ và xác thực dữ liệu liên tục.
  • + Đồng bộ hóa Vuex store với Firebase bằng Vuexfire.
  • + Áp dụng lazy loading và code splitting cho các ứng dụng.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Vue.Js - Xây Dựng Ứng Dụng Full Stack Với Firebase, Vuex Và Router [2020] [Khóa 9401 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM