Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Elasticsearch 7 Và Elastic Stack Chuyên Sâu Và Thực Hành [Khóa 8934 A]

Tìm kiếm, phân tích và trực quan hóa dữ liệu lớn trên một cluster với Elasticsearch, Logstash, Beats, Kibana, v.v.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cài đặt và cấu hình Elasticsearch 7 trên một cluster.
  • ✓ Tạo chỉ số tìm kiếm và ánh xạ.
  • ✓ Tìm kiếm full-text và dữ liệu có cấu trúc theo nhiều cách khác nhau.
  • ✓ Import dữ liệu vào Elasticsearch bằng một số kỹ thuật khác nhau.
  • ✓ Tích hợp Elasticsearch với các hệ thống khác, chẳng hạn như Spark, Kafka, cơ sở dữ liệu quan hệ, S3, v.v.
  • ✓ Thống kê dữ liệu có cấu trúc bằng cách sử dụng buckets và metrics.
  • ✓ Sử dụng Logstash và "ELK stack" để import streaming log data vào Elasticsearch.
  • ✓ Sử dụng Filebeats và Elastic Stack để import streaming data trên quy mô lớn.
  • ✓ Phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong Elasticsearch bằng Kibana.
  • ✓ Manage operation trên các production Elasticsearch cluster.
  • ✓ Sử dụng các giải pháp dựa trên đám mây bao gồm Amazon Elasticsearch Service và Elastic Cloud.

Elasticsearch 7 là một công cụ mạnh mẽ không chỉ hỗ trợ tìm kiếm trên các website lớn mà còn để phân tích các tập dữ liệu lớn chỉ trong vài mili giây! Đó là một công nghệ ngày càng phổ biến và là một kỹ năng quý giá cần có trong thị trường việc làm ngày nay. Khóa học này bao gồm tất cả, từ cài đặt đến vận hành, với  hơn 120 bài giảng  bao gồm 16 giờ video.

Bạn sẽ được đề cập đến việc thiết lập các chỉ số tìm kiếm trên Elasticsearch 7 cluster và truy vấn dữ liệu đó theo nhiều cách khác nhau. Tìm kiếm mờ, kết hợp từng phần, tìm kiếm theo kiểu bạn nhập, phân trang, sắp xếp - bạn đặt tên cho nó. Và không chỉ là lý thuyết, mỗi bài học đều có các ví dụ thực hành, nơi  bạn sẽ thực hành từng kỹ năng  bằng máy ảo chạy Elasticsearch trên PC của riêng mình.

Bạn sẽ khám phá những điểm mới trong Elasticsearch 7 - bao gồm quản lý index lifecycle và thêm nhiều chuyên sâu về quản lý bảo mật với Elastic Stack.

Bạn sẽ được đề cập sâu hơn, vấn đề thường bị bỏ qua khi  import dữ liệu  vào một Elasticsearch index. Cho dù đó là thông qua cáctruy vấn RESTful thô, các script sử dụng Elasticsearch API hoặc tích hợp với các hệ thống "dữ liệu lớn" khác như Spark và Kafka - bạn sẽ thấy nhiều cách để bắt đầu Elasticsearch từ các tập dữ liệu lớn, hiện có trên quy mô lớn. Bạn cũng sẽ stream data vào Elasticsearch bằng  Logstash  và  Filebeat - thường được gọi là " ELK Stack " (Elasticsearch / Logstash / Kibana) hoặc " Elastic Stack ".

Elasticsearch  không chỉ dành cho tìm kiếm nữa  - nó có khả năng Thống kê mạnh mẽ cho dữ liệu có cấu trúc. Bạn sẽ tập hợp và phân tích dữ liệu sử dụng Elasticsearch và trực quan hóa nó bằng cách sử dụng Elastic Stack web UI, Kibana và Kibana Lens.

Bạn sẽ học cách quản lý các hoạt động  trên Elastic Stack của mình, sử dụng X-Pack để theo dõi tình trạng cluster của bạn và cách thực hiện các tác vụ như mở rộng cluster của bạn và thực hiện khởi động lại lần lượt. Bạn cũng sẽ tạo ra các Elasticsearch cluster trên đám mây bằng Amazon Elasticsearch Service và Elastic Cloud.

Elasticsearch đang tự định vị là một giải pháp thay thế nhanh hơn nhiều cho Hadoop, Spark và Flink cho nhiều yêu cầu phân tích dữ liệu phổ biến. Đó là một công cụ quan trọng để hiểu và dễ sử dụng! 


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Elasticsearch 7 Và Elastic Stack Chuyên Sâu Và Thực Hành [Khóa 8934 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM