Tin mới nhất

Menu

FULL GIÁO TRÌNH + ĐỒ ÁN BÁO CÁO ĐH BÁCH KHOA CHUYÊN NGÀNH CNTT 5 NĂM


Chào cả nhà, hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn bô giáo trình của trường ĐH Bách Khoa đầy đủ nhất từ trước đến nay, bao gồm cả đồ án tốt nghiệp.

Huy vọng bộ giáo trình này sẽ giúp ích phần nào cho các bạn !

DOWNLOAD BỘ FULL GIÁO TRÌNH ĐH BÁCH KHOA TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' FULL GIÁO TRÌNH + ĐỒ ÁN BÁO CÁO ĐH BÁCH KHOA CHUYÊN NGÀNH CNTT 5 NĂM "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM