Chia Sẻ Khóa Học IT Help Desk for Beginner [Khóa 9417]
Các yếu tố cần thiết để trở thành Kỹ thuật viên IT Help Desk.
Bạn sẽ học được gì:
- + Cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện điện thoại với khách hàng.
- + Hiểu các vai trò khác nhau của kỹ thuật viên IT help desk.
- + Khắc phục các sự cố cơ bản của máy tính và mạng.
Các chủ đề chính:
- + Giới thiệu khóa học.
- + Trải nghiệm khách hàng.
- + Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm.
- + Khái niệm cơ bản về mạng.
- + Workgroup và Domain.
CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
Copyright Disclaimer:
This
site does not store any files on its server. We only index and link to
content provided by other sites. Please contact the content providers to
delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant
links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui
lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền
nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc
nội dung có liên quan ngay lập tức.
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học IT Help Desk for Beginner [Khóa 9417] "