Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học IT Help Desk for Beginner [Khóa 9417]


Các yếu tố cần thiết để trở thành Kỹ thuật viên IT Help Desk.

Bạn sẽ học được gì:

  • + Cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện điện thoại với khách hàng.
  • + Hiểu các vai trò khác nhau của kỹ thuật viên IT help desk.
  • + Khắc phục các sự cố cơ bản của máy tính và mạng.

Các chủ đề chính:

  • + Giới thiệu khóa học.
  • + Trải nghiệm khách hàng.
  • + Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm.
  • + Khái niệm cơ bản về mạng.
  • + Workgroup và Domain.

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học IT Help Desk for Beginner [Khóa 9417] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM