Chia Sẻ Khóa Học Đào Tạo IT Support Cho Các Công Ty Hỗ Trợ Công Nghệ Thông Tin [Khóa 9205 A]
Thay đổi cuộc sống của bạn và phát triển một doanh nghiệp Hỗ trợ CNTT!
Bạn sẽ học được gì:
- + Bạn sẽ học các dịch vụ hỗ trợ CNTT khác nhau mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình.
- + Bạn sẽ học các dịch vụ đám mây khác nhau mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình.
- + Bạn sẽ tìm hiểu về các mô hình định giá hỗ trợ CNTT khác nhau và cách định giá dịch vụ của bạn.
- + Bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ phần mềm khác nhau mà bạn sẽ cần để có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT.
- + Bạn sẽ học những điều cơ bản về cách tiếp thị dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng mới.
- + Bạn sẽ học cách áp dụng thành công quy trình bán hàng.
- + Bạn sẽ học cách kiểm toán một mạng CNTT khách hàng.
- + Bạn sẽ học cách trình bày các dịch vụ của mình cho khách hàng tiềm năng.
- + Bạn sẽ học cách gửi một đề xuất chuyên nghiệp cho khách hàng tiềm năng của bạn.
- + Bạn sẽ được cho lời khuyên về cách mở rộng quy mô kinh doanh của bạn.
Bạn có muốn phát triển công ty CNTT thành công của riêng bạn? Bạn có muốn thoát khỏi một công việc CNTT trần tục và là ông chủ của chính mình? Hoặc có lẽ bạn đã có một công ty CNTT nhưng thất vọng với sự phát triển của bạn? Nếu vậy, đây là khóa học dành cho bạn!
Khóa học này sẽ bao gồm:
1. Cung cấp hỗ trợ CNTT cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ đơn giản là sửa chữa máy tính! Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần và các dịch vụ bạn sẽ cung cấp.
2. Dịch vụ đám mây rất lớn cho khách hàng của bạn! Bạn cần kiếm được lợi nhuận thường xuyên từ việc cung cấp dịch vụ đám mây cho khách hàng của bạn.
3. Giá cả là một chủ đề lớn trong ngành công nghiệp. Bạn phải định giá dịch vụ của mình để duy trì tính cạnh tranh nhưng cũng để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn lợi nhuận tốt.
4. Bạn sẽ cần rất nhiều công cụ phần mềm để bạn có thể mở rộng quy mô và cung cấp các dịch vụ tuyệt vời. Bạn sẽ được xem xét một vài trong số này trong khóa học này.
5. Bạn sẽ cần một lượng khách hàng mới ổn định mỗi tháng để bạn có thể phát triển. Khóa học sẽ xem xét những gì bạn nên làm và không nên làm trong thế giới tiếp thị.
6. Onboarding khách hàng thành công có thể là sự khác biệt giữa việc có được khách hàng mới và không có được khách hàng mới! Khóa học sẽ hướng dẫn cho bạn một quy trình bán hàng mà tác giả đã phát triển trong suốt 11 năm điều hành một công ty CNTT. Bạn sẽ học cách tối đa hóa thời gian của bạn và ngừng đối phó với những kẻ lãng phí thời gian!
7. Làm thế nào để bạn đi từ một "One-man band" đến một công ty CNTT thành công? Khóa học sẽ chia sẻ một số mẹo đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn tăng trưởng ổn định.
Mục lục khóa học:
- 1 | Giới thiệu
- 2 | Các dịch vụ hỗ trợ CNTT.
- 3 | Bán sản phẩm và dịch vụ đám mây.
- 4 | Giá cả của các dịch vụ CNTT.
- 5 | Các công cụ hỗ trợ CNTT.
- 6 | Tiếp thị dịch vụ của bạn.
- 7 | Client Onboarding
- 8 | Mở rộng quy mô!
- 9 | Kết thúc khóa học.
CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
Copyright Disclaimer:
This
site does not store any files on its server. We only index and link to
content provided by other sites. Please contact the content providers to
delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant
links or contents immediately.Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Đào Tạo IT Support Cho Các Công Ty Hỗ Trợ Công Nghệ Thông Tin [Khóa 9205 A] "