Chia Sẻ Khóa Học Khắc Phục Sự Cố IT Nâng Cao Cho Helpdesk Support Technicians [Khóa 9221 A]
Tìm hiểu một số kỹ thuật khắc phục sự cố CNTT ít phổ biến cho máy tính Windows.
Bạn sẽ học được gì:
- + Cách giải quyết các vấn đề về Device Manager.
- + Cách giải quyết sự cố với Windows Update.
- + Cách thức hoạt động của UAC và một số vấn đề có thể gây ra.
- + User profile và gỡ cài đặt sửa lỗi cho Windows Registry.
- + Kỹ thuật xử lý các sự cố mạng nâng cao.
Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu một số kỹ thuật khắc phục sự cố IT nâng cao hơn, sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết một số vấn đề khó khăn hơn đôi khi có thể xảy ra với máy tính Windows của bạn.
Các chủ đề được đề cập trong khóa học:
- + Device Manager.
- + Windows Update.
- + User Account Control (UAC).
- + Network Connectivity.
- + Windows Registry.
Mặc dù các kỹ thuật này đã được thử và test trên Windows 10, nhưng chúng có liên quan đến bất kỳ phiên bản Windows nào hiện đang được Microsoft hỗ trợ và cũng sẽ được sử dụng cho bất kỳ ai vẫn còn sử dụng Windows XP.
CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY
Copyright Disclaimer:
This
site does not store any files on its server. We only index and link to
content provided by other sites. Please contact the content providers to
delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant
links or contents immediately.Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui
lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền
nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc
nội dung có liên quan ngay lập tức.
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Khắc Phục Sự Cố IT Nâng Cao Cho Helpdesk Support Technicians [Khóa 9221 A] "