Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Sử Dụng Các Công Cụ Dòng Lệnh Wireshark [Khóa 9003 A]


Một số tác vụ luôn nhanh hơn và linh hoạt hơn tại dòng lệnh, trong khi một số tác vụ chỉ có thể được thực hiện ở dòng lệnh. Wireshark cũng không ngoại lệ. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ dòng lệnh của Wireshark như tshark, dumpcap, editcap và mergecap...

Các gói tin thường được coi là nguồn gốc cuối cùng của sự thật mạng máy tính. Kỹ sư bảo mật cần họ để kiểm tra và quản lý các mối đe dọa hoặc vi phạm bảo mật một cách nhanh chóng. Các Kỹ sư mạng yêu cầu họ tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự cố trước khi trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng. Các kỹ sư phần mềm yêu cầu họ đo thời gian phản hồi trên các mạng tốc độ thay đổi để điều chỉnh bộ hẹn giờ trong mã. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng tshark, dumpcap, editcap và mergecap để nắm bắt, lọc, chuyển đổi và phân tích các gói tin đang bay qua mạng. Đầu tiên, bạn sẽ khám phá cách cấu hình một máy Windows để có các công cụ Wireshark CLI trong câu lệnh PATH của nó, xác định công cụ nào tốt nhất để nắm bắt các gói trong một tình huống nhất định và phân biệt giữa capture và display filter, và khám phá các ví dụ sử dụng cú pháp filter. Tiếp theo, bạn sẽ kết hợp hàng trăm tệp pcap thành một tệp duy nhất và chỉ trích xuất các gói cần thiết để phản hồi một phiếu sự cố hoặc sự kiện nhật ký. Cuối cùng, bạn sẽ học cách phân tích các gói tin bằng cách sử dụng số liệu thống kê, bao gồm cách xác định Top vị trí cuộc trò chuyện TCP hoặc bộ đàm IPv4, xác định tắc nghẽn mạng hoặc mối đe dọa bảo mật. Khi bạn hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có các kỹ năng và kiến ​​thức về các công cụ Dòng lệnh Wireshark cần thiết để nắm bắt và lọc các gói, đồng thời chuyển đổi và phân tích các tệp bắt gói (pcaps). 

CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Sử Dụng Các Công Cụ Dòng Lệnh Wireshark [Khóa 9003 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM