Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học After Effects Motion Graphics Beast [Khóa 8883 A]

Trở thành Master Animation trong Adobe After Effects.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Từ những điều cơ bản về After Effects.
  • ✓ Cách sử dụng After Effects như một Motion Designer chuyên nghiệp.
  • ✓ Thành thạo Motion trong After Effects.
  • ✓ Nguyên tắc Animation.
  • ✓ Các loại Keyframe.
  • ✓ Các loại Graph editor.
  • ✓ Text Animation.
  • ✓ Shape Modifiers Animation.
  • ✓ Lettering Animation.
  • ✓ Morphing Animation.
  • ✓ Bạn sẽ học cách thực hiện 4 dự án khách hàng thực tế.
  • ✓ Bạn sẽ học cách tạo Modern Gradient Liquid Title Animation.
  • ✓ Bạn sẽ học cách tạo callout professional Titles.
  • ✓ Bạn sẽ học Motion tracking nâng cao.
  • ✓ Bạn sẽ học cách tạo Infographic và chart cập nhật.
  • ✓ Bạn sẽ thêm motion designer vào CV của mình.

Khóa học này dành cho người mới bắt đầu và nâng cao trong animation và motion graphic trong After Effects.

Khi kết thúc khóa học này, bạn có thể tự gọi mình là một animator và một good animator!

Khóa học sẽ bắt đầu bằng những kiến ​​thức cơ bản về After Effects, bạn sẽ học mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu làm việc với After Effects một cách thoải mái.

Tiếp theo, bạn sẽ được đề cập đến nguyên tắc hoạt hình, bạn sẽ học về nền tảng quan trọng nhất đối với motion graphic.

  • ✓ Bạn sẽ học về tất cả các loại keyframe với thực hành.
  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu về Graph Editor trong Adobe After Effects.
  • ✓ Bạn sẽ biết cách tạo hoạt ảnh một cách dễ dàng.
  • ✓ Bạn sẽ tìm hiểu về một số kỹ thuật animation tốt nhất cho đến nay.
  • ✓ Bạn sẽ học mọi thứ về text animation.
  • ✓ Bạn sẽ học mọi thứ về shape animation.
  • ✓ Bạn sẽ học cách làm hoạt ảnh biến hình morphing.
  • ✓ Bạn sẽ học về letter animation.
  • ✓ Bạn sẽ học Modern data visualization.
  • ✓ Bạn sẽ học motion tracking nâng cao.
  • ✓ Với tất cả những điều này, sẽ có các dự án thực hành.

Vào cuối khóa học này, bạn sẽ có một loạt các dự án animation mà bạn có thể thêm vào CV của mình và bắt đầu nhận việc từ Khách hàng.


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8883


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học After Effects Motion Graphics Beast [Khóa 8883 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM