Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Docker Cho Các Dự Án Node.js Từ Một Docker Captain [Khóa 8919 A]

Build, test, deploy Node cho Docker, Kubernetes, Swarm, và ARM với các phương pháp DevOps mới nhất từ ​​một chuyên gia container.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tối ưu hóa thiết lập local development của bạn cho NodeJS trong Docker.
  • ✓ Vận hành trơn tru trong một team của các NodeJS developer sử dụng Docker và Compose.
  • ✓ Cải thiện tốc độ và độ tin cậy của các Node build và testing của bạn bằng Docker.
  • ✓ Nhận các tinh chỉnh NodeJS tốt nhất để sử dụng cho dev, test, và prod.
  • ✓ Design NodeJS image để sử dụng với Kubernetes và Swarm.
  • ✓ Tìm hiểu về cách quét bảo mật và locking-down các ứng dụng NodeJS của bạn.

Đây là khóa học toàn diện tốt nhất hiện nay về cách sử dụng Docker với Node.js! Với kiến ​​thức cơ bản của bạn về Docker và Node.js trong tay, đây là khóa học dành cho bất kỳ ai trên lộ trình học Node.js. Khóa học này sẽ giúp bạn làm chủ chúng cùng nhau.

Tìm hiểu các tính năng tiên tiến của Docker sẽ giúp ứng dụng Node.js của bạn được xây dựng nhanh hơn, nhỏ hơn, chạy an toàn và đáng tin cậy hơn. Containers và Node.js là hai chủ đề nóng nhất và phổ biến nhất trong giới công nghệ.

Điều quan trọng không kém là biết những gì không nên làm, cũng như những cách tốt nhất để sử dụng Node.js trong Docker và khóa học này sẽ dạy bạn một lượng lớn thông tin về những điều nên làm và không nên làm với Node.js trong Docker .

Sử dụng tất cả các loại thiết lập Node.js + Docker. Ứng dụng Single-container CLI, ứng dụng web database-backed, Express.js, hapi.js, ứng dụng distributed micro-service, Angular, Websockets, HTTP Proxy, MongoDB có tắt kết nối thích hợp, v.v.

Một số điều thú vị bạn sẽ làm trong khóa học này:

  • ✓ Xây dựng các Node.js Image tự động quét các lỗ hổng bảo mật.
  • ✓ Sử dụng Docker cutting-edge BuildKit với SSH Agent và NPM Caches để xây dựng image tốt hơn.
  • ✓ Sử dụng docker-compose với Visual Studio Code để hỗ trợ gỡ lỗi Node.js đầy đủ trong Docker.
  • ✓ Đảm bảo bạn đang sử dụng tất cả các tính năng mới nhất của Docker Desktop.
  • ✓ Sử dụng BuildKit và Multi-stage Builds để tạo các Dockerfiles tối thiểu và linh hoạt.
  • ✓ Xây dựng các Node.js image tùy chỉnh bằng cách sử dụng các bản phân phối như CentOS và Alpine.
  • ✓ Test Docker init, tini, and Node.js dưới dạng PID 1 process trong containers.
  • ✓ Tạo các ứng dụng Node.js startup đúng cách và đáp ứng với healthchecks.
  • ✓ Build graceful shutdown code vào các ứng dụng của bạn cho zero-downtime deploys.
  • ✓ Tìm hiểu sâu về các kết nối HTTP với orchestration và cách Proxy có thể trợ giúp.
  • ✓ Nghiên cứu các ví dụ về triển khai Docker Swarm và Kubernetes cho Node.js.
  • ✓ Di chuyển các ứng dụng Node.js truyền thống (cũ) vào containers.
  • ✓ Đơn giản hóa các giải pháp microservice của bạn với các tính năng Docker Compose nâng cao.

Những gì bạn sẽ học trong khóa học này:

Bạn sẽ bắt đầu với một review nhanh về cách thiết lập với Docker, cũng như các khái niệm cơ bản về Docker Compose. 

Sau đó, bạn sẽ chuyển sang kiến thức cơ bản về Dockerfile của Node.js, bằng cách đó, bạn sẽ có một nền tảng Dockerfile tốt cho các tính năng mới sẽ bổ sung trong suốt khóa học.

Bạn sẽ được xây dựng dựa trên tất cả những điều khác nhau mà bạn học được từ mỗi Bài giảng trong khóa học. Khi bạn đã có kiến ​​thức cơ bản về Compose, Dockerfile và Docker Image, bạn sẽ tập trung vào cách Docker và Linux kiểm soát quy trình Node và cách Docker thay đổi điều đó để đảm bảo bạn biết có những tùy chọn nào để starting up và shutting down Node.js và cách phù hợp để thực hiện trong các tình huống khác nhau.

Khóa học sẽ đề cập đến các tính năng nâng cao, mới hơn xung quanh việc làm cho Dockerfile trở nên hiệu quả và linh hoạt nhất có thể bằng cách sử dụng BuildKit và Multi-stage.

Sau đó, chúng ta sẽ nói về distributed computing và cloud design để đảm bảo các ứng dụng Node.js của bạn có 12-factor design trong containers của bạn, cũng như tìm hiểu cách chuyển các ứng dụng cũ sang cách hoạt động mới này.

Tiếp theo, bạn sẽ được đề cập đến tính năng  Compose và các tính năng tuyệt vời của nó để có được thiết lập local development và test hiệu quả sử dụng dòng lệnh Docker Compose và Docker Compose YAML file.

Sau đó, bạn sẽ bắt đầu triển khai các container đó và chạy chúng trong  production. Cho dù bạn sử dụng Docker Engine hay orchestration với Kubernetes hay Swarm. Ngoài ra, bạn sẽ được đề cập đến các HTTP connection và reverse proxies để xử lý kết nối và định tuyến với các multi-container system.

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ lớn sau cùng, nơi bạn sẽ xây dựng và triển khai một giải pháp lớn, phức tạp, bao gồm nhiều Node.js container đang làm những việc khác nhau. Bạn sẽ xây dựng Docker image, Dockerfiles và compose file, đồng thời triển khai chúng đến một server để test. Bạn sẽ cần kiểm tra xem các kết nối có chuyển đổi dự phòng đúng cách hay không. Về cơ bản, bạn sẽ lấy mọi thứ bạn đã học và áp dụng nó vào một dự án lớn!


MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8919


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Docker Cho Các Dự Án Node.js Từ Một Docker Captain [Khóa 8919 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM